Quà tri ân 'khủng' dành tặng khách hàng The Sakura Vinhomes Smart City

author 06:13 21/07/2022

(VietQ.vn) - Không chỉ có cơ hội nhận được những quà tặng giá trị lớn như ô tô điện VinFast VF e34, xe máy điện VinFast Klara S, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl…, khách hàng tham dự sự kiện do Vinhomes và SAMTY tổ chức ngày 24/7 tới đây còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc biệt với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng.

“Cơn mưa” quà tri ân

Theo đại diện Ban tổ chức, sự kiện tri ân và chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà chất Nhật – Rinh quà chuẩn Xanh” là món quà đặc biệt của Vinhomes và SAMTY dành tặng khách hàng sở hữu những căn hộ tại phân khu The Sakura (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm)

Đây sẽ là bữa tiệc bùng nổ với những quà tặng giá trị dành riêng cho những khách hàng đến với sự kiện. Trong đó, nổi bật là những tiết mục trình diễn nghệ thuật đậm chất Nhật Bản, đem tới cho khách hàng chuyến “du hành” tới đất nước mặt trời mọc để cảm nhận những nét văn hoá truyền thống độc đáo ngay tại công viên Nhật Bản Zen Park.

Đặc biệt, trong chương trình sẽ có sự xuất hiện của những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu hiện nay như Noo Phước Thịnh, Vicky Nhung..., mang tới một không gian âm nhạc đầy hấp dẫn cho hàng ngàn khách tham dự. Các khách mời cũng sẽ được thưởng thức những món ăn được chuẩn bị công phu trong suốt sự kiện.

Không chỉ thăng hoa với phần lễ hội, âm nhạc, “cơn mưa” quà tặng có giá trị hứa hẹn tạo nên cảm xúc phấn khích và được hàng ngàn khách chờ đợi. Theo công bố, tại sự kiện tri ân, khách hàng đủ điều kiện sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng chương trình “Mua nhà chất Nhật – Rinh quà chuẩn Xanh” với những phần quà vô cùng giá trị.

Trong đó, 01 giải Đặc biệt là xe điện VinFast VF e34, 02 giải Nhất là 2 xe máy điện VinFast Klara S 2022. Cùng với đó là 3 giải Nhì mỗi giải là 1 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl trị giá 10 triệu đồng và 10 giải Ba tương ứng với 10 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl trị giá 5 triệu đồng.

The Sakura – đích đến hoàn hảo cho giới tinh hoa

Là sản phẩm BĐS hiếm hoi ra đời bởi sự hợp tác giữa Vinhomes và Tập đoàn SAMTY – nhà phát triển BĐS hàng đầu Nhật Bản, The Sakura mang tới những chuẩn mực sống vượt trội, tiệm cận đẳng cấp quốc tế, dành cho giới tinh hoa của Thủ đô.

Dự án bao gồm 4 toà căn hộ, nằm ngay toạ độ hoàng kim đại đô thị Vinhomes Smart City, The Sakura kết nối thẳng ra đại lộ Lê Trọng Tấn sầm uất, di chuyển tới mọi điểm đến dễ dàng thông qua Đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo và 3 tuyến metro 5 – 6 – 7 trong tương lai.

Vị trí đặc biệt còn biến The Sakura thành tâm điểm giáo dục với 4 trường Vinschool ngay kề cận. Lợi thế hiếm có này giúp phụ huynh hoàn toàn yên tâm về tương lai của con trẻ.

Được kiến tạo bởi những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực BĐS Châu Á, The Sakura được đầu tư bài bản, thiết kế kỹ càng, tỉ mỉ mang đến không gian sống giàu trải nghiệm, vượt trội giá trị tận hưởng.

Trong đó, hệ cảnh quan nổi bật nhất là vườn Nhật nội khu diện tích lên tới hơn 11.000m2 với hơn 20 tiện ích độc đáo như vườn thiền, đường dạo bộ, thung lũng hoa, quảng trường nước, hồ cảnh quan… Cộng hưởng với công viên Nhật Bản Zen Park 6,1 ha của đại đô thị Vinhomes Smart City, cư dân The Sakura sẽ được thụ hưởng bộ đôi vườn Nhật nội khu và công viên Nhật Bản quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay. 

Nằm giữa “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City, dự án chính là mảnh ghép quan trọng góp phần làm nên ngôi nhà chung của hơn 20 cộng đồng đa quốc gia, góp phần kiến tạo một nhịp sống đa sắc màu, đa văn hoá, đa trải nghiệm, xứng tầm điểm đến quốc tế.

Minh Nhi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang