QUACERT được kiểm tra, xác nhận chất lượng TACN gia súc, gia cầm nhập khẩu

author 18:46 05/08/2014

(VietQ.vn) - Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn ông Nguyễn Xuân Dương đã có văn bản quyết định gia hạn thời gian ủy quyền cho Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) thực hiện kiểm tra, xác nhận chất lượng thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm nhập khẩu.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Quacert được gia hạn kiểm tra, xác nhận chất lượng thức ăn chăn nuôi

Quacert được gia hạn kiểm tra, xác nhận chất lượng thức ăn chăn nuôi. Ảnh: N. N

Ngày 30 tháng 06 năm 2014, Cục chăn nuôi – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn ban hành quyết định số 188/QĐ-CN-TĂCN về việc gia hạn thời gian ủy quyền cho Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) thực hiện kiểm tra, xác nhận chất lượng thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm nhập khẩu.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp Trung tâm QUACERT được gia hạn thời gian ủy quyền kiểm tra và xác nhận chất lượng thức ăn chăn nuôi gia súc gia cầm nhập khẩu kể từ khi được chỉ định là cơ quan kiểm tra thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm nhập khẩu theo Quyết định số 419/QĐ-CN-TĂCN ngày 27 tháng 12 năm 2012.

Theo QUACERT, đây là sự ghi nhận to lớn không chỉ của cơ quan chức năng mà còn khẳng định niềm tin và năng lực của QUACERT đối với doanh nghiệp và người chăn nuôi nước nhà.

Trong danh sách các đơn vị được gia hạn lần này cùng với QUACERT còn có 12 đơn vị khác là các trung tâm, doanh nghiệp chất lượng, phân tích, kiểm nghiệm hàng đầu ở các khu vực của đất nước.

Cục Chăn nuôi cũng quyết định gia hạn ủy quyền cho QUACERT được kiểm tra, xác nhận chất lượng thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm nhập khẩu đến hết ngày 30/09/2014.

Nội dung Ủy quyền được giữ nguyên theo các Quyết định về việc ủy quyền kiểm tra và xác nhận chất lượng thức ăn chăn nuôi gia súc gia cầm nhập khẩu đối với từng đơn vị được chỉ định.

Được biết, vào trước đó, Cục Chăn nuôi cũng đã quyết định cho Quacert là tổ chức chứng nhận hợp quy lĩnh vực thức ăn chăn nuôi với 6 quy chuẩn kỹ thuật quốc gia.

 

 

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang