Quận Nam Từ Liêm: Côn đồ 'xử' chủ nhà ngay tại phòng khách

author 23:27 12/02/2015

(VietQ.vn) - Đang ngồi trong nhà, anh Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt xông vào hành hung gây thương tích nặng.

Theo phản ánh của gia đình anh Nguyễn Hữu Thắng (SN 1971, trú tại tổ 4, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: Sự việc xảy ra khoảng 22 giờ 30 phút ngày 6/2, tại tổ 4, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm.

Trao đổi với phóng viên trong bệnh viện, anh Thắng vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Tôi đang ngồi nói chuyện với ông Bình (hàng xóm) thì bất ngờ bị một nam thanh niên lạ mặt cầm hung khí xông vào nhà đập tôi tới tấp. Tôi đã cố vùng ra để chạy nhưng đối tượng lạ mặt trên vẫn không buông tha”.

đánh người gây thương tích

Anh Thắng bị đánh gãy tay, hiện vẫn đang điều trị trong bệnh viện.

Thời điểm anh Thắng bị đánh có nhiều người chứng kiến nhưng không ai dám vào can ngăn. Chỉ khi anh Thắng nằm gục xuống sàn nhà bất tỉnh thì thanh niên lạ mặt trên mới chịu dừng tay.

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, sau khi đánh đập dã man anh Thắng, thanh niên lạ mặt trên còn cướp đi của anh Thắng một chiếc đồng hồ và một sợi dây chuyền vàng 3 chỉ rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Gia đình đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện gần đó, đồng thời làm đơn trình báo sự việc lên Công an phường Phú Đô theo quy định.

Người nhà nạn nhân còn cho biết thêm: “Thanh niên la mặt đó có quan hệ rất thân với ông Bình. Lý do anh Thắng bị đánh có thể do anh đang nợ của ông Bình một khoản tiền mà chưa trả được”.

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Nguyễn Dũng - Trưởng Công an phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, đã nhận được đơn trình báo của gia đình anh Thắng.

“Hiện công an đang điều tra làm rõ sự việc và kiên quyết xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật”, Trung tá Dũng khẳng định.

Hải Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang