Quang Anh chữa cháy giúp đàn em Mai Chí Công vào phút chót

author 21:33 29/11/2014

(VietQ.vn) – Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên – Quang Anh sẽ “chữa cháy” giúp hot boy mắt hí Mai Chí Công trong đêm liveshow 5 của Cặp đôi hoàn hảo.

Vì lý do riêng nên Mai Chí Công không thể tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" để đồng hành cùng cặp đôi Hà Duy - Dương Hoàng Yến vào tối mai (30/11) bởi vậy, Quang Anh ngay sau khi kết thúc bài xướng âm ở trường vào chiều ngày 29/11 đã bay ngay vào Sài Gòn để tham gia tập luyện và hát giúp “đàn em” Mai Chí Công trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra vào tối mai.

Quang Anh chữa cháy giúp đàn em Mai Chí Công vào phút chót đêm liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo.

Quang Anh chữa cháy giúp đàn em Mai Chí Công vào phút chót đêm liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo.

Thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, Quang Anh đã được gia đình ủng hộ đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Để thực hiện được điều đó, Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cùng gia đình Quang Anh đã định hướng cho cậu bé thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Sau cuộc thi, Quang Anh đã chứng tỏ sự tiến bộ của mình không chỉ qua giọng hát mà còn qua phong cách biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu.

Chủ đề tuần này là Kết hợp với các thí sinh nhí, do vậy mà các cặp đôi không chỉ ra sức tập luyện với nhau mà còn phải phối hợp ăn ý với các tài năng nhí để mang đến cho khán giả một tiết mục ấn tượng.  Được biết, cặp đôi Hà thành sẽ cùng Quang Anh hòa mình vào liên khúc hai bài hát Gặp mẹ trong mơ và Quê nhà. Nhà thiết kế Hà Duy chia sẻ: “Duy biết Quang Anh cũng khá lâu từ hồi xem The Voice Kids đến nay và rất ấn tượng với cậu bé này. Quang Anh hát tốt, cách xử lý và phong cách trình diễn cũng khá chuyên nghiệp nữa. Bản thân Duy rất phục những tài năng nhí hiện nay, đặc biệt là Quang Anh.”

Sự trở lại của quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên hứa hẹn nhiều bất ngờ cho đêm liveshow.

Sự trở lại của quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên hứa hẹn nhiều bất ngờ cho đêm liveshow.

Với lần quay trở lại này, Quang Anh chia sẻ: “Khi biết em Mai Chí Công vì lý do riêng không thể tham gia thì con sẵn sàng nhận lời để hát giúp em ấy ạ. Vì đây là lần đầu tiên con hát chung với cả 2 anh chị nên con không tránh khỏi sự lo lắng. Hai ca khúc lần này đòi hỏi con phải thật sự nhập tâm vào bài hát để mang lại cảm xúc cho khán giả. Do vậy mà con sẽ cố gắng để hoàn thành thật tốt và mang lại may mắn cho cặp đôi anh Duy và chị Yến ạ”.

Cặp đôi Hà Duy - Dương Hoàng Yến với sự phối hợp đầy ăn ý trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

Cặp đôi Hà Duy - Dương Hoàng Yến với sự phối hợp đầy ăn ý trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo.


Cùng với đó, lần kết hợp đầu tiên và đáng mong đợi giữa 2 Quán quân "Giọng hát Việt nhí" của Việt Nam sẽ được thể hiện qua ca khúc Thương nhau lý tơ hồng hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

Liveshow 5 "Cặp đôi hoàn hảo 2014" sẽ lên sóng vào tối mai (30/11) và trực tiếp trên VTV3. Đây hứa hẹn là sự kết hợp đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả và hi vọng đôi bạn “Siu Back – Phương Thanh” sẽ  tiếp tục giữ vững phong độ để “chiếm lĩnh” ghế nóng như tuần trước.

Huyền Thương


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang