Quang Lê hài lòng với nhan sắc dao kéo của bạn gái tin đồn

author 18:22 03/11/2015

(VietQ.vn) - Không chỉ hết lòng ủng hộ mà nam ca sĩ Quang Lê còn ân cần đưa bạn gái tin đồn đến một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng để ‘trùng tu nhan sắc’.

Sự kiện: Ngôi sao

Không lâu sau khi đăng ảnh bạn gái tin đồn trên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích: "Người yêu chưa cưới, phim có khi thành thật", nam ca sĩ Quang Lê tiếp tục gây chú ý khi công khai hình ảnh dẫn hot girl Lại Thanh (nick name Thanh Bi) tới một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng để chỉnh sửa sắc đẹp.

Quang Lê ân cần hộ tống bạn gái tin đồn là hot girl Lại Thanh đi phẫu thuật thẩm mỹ

Quang Lê ân cần hộ tống bạn gái tin đồn là hot girl Lại Thanh đi phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ quan điểm về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ còn nhiều tranh cãi, giọng ca Đập vỡ cây đàn cho biết anh hoàn toàn ủng hộ mọi người "dao kéo" để thay đổi ngoại hình. "Không chỉ riêng với Thanh Bi, mà tôi còn ủng hộ tất cả mọi người đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay cả em gái ruột của tôi bên Mỹ cũng vừa chỉnh sửa rất đẹp. Mẹ tôi cũng thích vì cho rằng con gái có ý chí và bản lĩnh” – nam ca sĩ nói.

Cũng theo lập luận của Quang Lê, nhan sắc đối với phụ nữ là một lợi thế, thậm chí đôi khi đó còn là vũ khí để họ chinh phục đàn ông. Vì vậy, anh cho rằng không có lý do gì để phản đối quyền làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ.  Tuy nhiên, Quang Lê cũng nhấn mạnh rằng để có được nhan sắc như ý mà không gặp phải các biến chứng khủng khiếp sau này, chị em tốt nhất là nên tìm đến những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng có tay nghề bác sĩ giỏi, uy tín lâu năm, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và máy móc hiện đại.

Đồng quan điểm với Quang Lê, hot girl Thanh Bi cho biết cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài, giúp mình tự tin hơn trong công việc. Về mối quan hệ với Quang Lê, hot girl 9x khẳng định sẽ sớm chia sẻ với người hâm mộ vì thời điểm hiện tại vẫn chưa có gì chắc chắn.

Trước đó, Quang Lê hoàn toàn ủng hộ chuyện hot girl Thanh Bi nhờ đến ‘dao kéo’ để hoàn thiện nhan sắc

Trước đó, Quang Lê hoàn toàn ủng hộ chuyện hot girl Thanh Bi nhờ đến ‘dao kéo’ để hoàn thiện nhan sắc

Giống Thanh Bi, Quang Lê cũng lấp lửng khi đề cập tới chuyện tình cảm. Anh chia sẻ: "Đến giờ tôi chưa muốn kết luận điều gì vì còn quá sớm. Thực tế vẫn có nhiều cặp yêu nhau vài năm hay nhiều đôi vợ chồng cưới nhau và sinh con nhưng vẫn chia tay, còn chúng tôi vẫn chưa có gì ràng buột hay chắc chắn nên sợ nói trước bước không qua".

Được biết, sau ca phẫu thuật thẩm mỹ của bạn gái tin đồn, hiện Quang Lê đang rất hài lòng với nhan sắc dao kéo của hot girl Thanh Bi. "Tôi thấy Thanh Bi ngày càng gợi cảm và xinh đẹp. Ngoài tính cách dịu dàng, tôi đặc biệt thích giọng nói ngọt ngào, nhỏ nhẹ của người con gái Hà Nội", giọng ca hải ngoại chia sẻ. Tuy nhiên, cả Quang Lê và Thanh Bi đều từ chối tiết lộ cụ thể hot girl 9x đã "trùng tu" điểm nào trên cơ thể.

Hot girl Thanh Bi hay còn gọi là Lại Thanh sinh năm 1992, vừa tốt nghiệp Đại học Văn hóa. Cô là một trong những hot girl đình đám tại Hà thành với những đường cong cuốn hút và gương mặt xinh đẹp. Trước đây Lại Thanh còn tham gia làm người mẫu ảnh, đóng MV, quay quảng cáo cùng một số ca sĩ miền Bắc như Tuấn Hưng, Khánh Phương, Đinh Mạnh Ninh...

Dù thường xuất hiện cùng nhau nhưng Quang Lê và Thanh Bi vẫn chưa chính thức công khai tình cảm

Dù thường xuất hiện cùng nhau nhưng Quang Lê và Thanh Bi vẫn chưa chính thức công khai tình cảm

Đã có một thời gian, đã có không ít ý kiến cho rằng hot girl Lại Thanh (nick name Thanh Bi) quá giống với người mẫu Ngọc Trinh. Cũng bởi vậy, cô nàng còn được gọi với cái tên "Ngọc Trinh phiên bản 2" hay "em gái Ngọc Trinh".

Hiện mặc dù Quang Lê và bạn gái Thanh Bi đều vẫn chưa một lần lên tiếng công nhận mối quan hệ, nhưng theo một nguồn tin hậu trường tiết lộ, cặp đôi "trai tài, gái sắc" này đã quen được một thời gian và thường xuyên bị bắt gặp sánh đôi bên nhau.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang