Hàng loạt sao Đài Loan phẫn nộ vì bị vu là gái bán dâm cao cấp

author 16:50 01/11/2015

(VietQ.vn) - Hàng loạt ngôi sao, người mẫu xứ Đài lên tiếng kêu oan sau khi trên mạng lan truyền tin đồn cho rằng những người đẹp này có dính líu đến đường dây bán dâm cao cấp.

Sự kiện: Ngôi sao

Thời gian gần đây, cơ quan chức năng Đài Loan đang điều tra một đường dây mua bán dâm lớn có dính líu tới cả một số diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Đáng chú ý, theo lời khai tại tòa của nữ diễn viên Lưu Kiều An vừa bị bắt và lĩnh án vì hành vi bán dâm, đường dây bán dâm cao cấp này còn có sự tham gia của nhiều sao Đài Loan, Hồng Kông nổi tiếng.

Sao Đài Loan Ngô Á Hinh phủ nhận tin đồn tham gia vào đường dây người mẫu bán thân

Sao Đài Loan Ngô Á Hinh phủ nhận tin đồn tham gia vào đường dây người mẫu bán thân

Theo tiết lộ của nữ diễn viên Lưu Kiều An, các người mẫu bán thân trong đường dân mại dâm này thường xuyên sang Las Vegas (Mỹ) để hoạt động, tránh bị truyền thông soi mói. Giá trị của họ dao động từ 20.000 NDT đến cả triệu tệ. Ngay sau đó, trên mạng xuất hiện tin đồn cho rằng, trong số những cô gái làng chơi cao cấp này có người mẫu, diễn viên tên W.

W có tiếng tăm nhưng sẵn sàng đi phục vụ tiệc và hầu đêm các đại gia với giá một đêm thấp nhất cũng là 20.000 NDT (tương đương hơn 700 triệu đồng). Dư luận lập tức đưa ra phỏng đoán W là người mẫu Đài Loan Ngô Á Hinh - nạn nhân lộ ảnh nhạy cảm với yêu râu xanh Lý Tông Thụy trong vụ án gây mê, cưỡng hiếp từng làm chấn động làng giải trí Hoa ngữ hồi năm 2012.

Hàng loạt sao Đài Loan khác như Lý Nghiên Cảnh, Lâm Thái Đề,… cũng bị nghi dính líu đến đường dây bán dâm cao cấp

Hàng loạt sao Đài Loan khác như Lý Nghiên Cảnh, Lâm Thái Đề,… cũng bị nghi dính líu đến đường dây bán dâm cao cấp

Ngay sau khi tin đồn cho rằng Ngô Á Hinh bán dâm bị phát tán, trên trang cá nhân, chân dài hạng A xứ Đài bức xúc cho biết, suốt 12 năm hoạt động trong ngành giải trí cô đã rất cố gắng và "hiện dù sự nghiệp không được như xưa nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bán dâm".

"Tôi không hề biết chuyện này, càng không phải đối tượng bị điều tra. Xin đừng dùng ngòi bút giết chết một người vô tội. Tôi không muốn thanh minh, không muốn gây sóng gió nhưng nếu không dừng lại chuyện lăng nhục, tôi không ngại việc gửi luật sư làm việc" – người mẫu Ngô Á Hinh nói.

Trong khi đó, người mẫu Lý Nghiên Cảnh cũng tỏ ra quyết liệt khi bị tố bán dâm. Ngoài phủ nhận trên trang cá nhân, cô còn tổ chức họp báo để bảo vệ danh tiếng. Về phần mình, chân dài Lâm Thái Đề cho biết cô gặp rất nhiều phiền phức sau khi bị đồn có tên trong danh sách bán dâm dù hoàn toàn không liên quan đến sự việc. Người đẹp 9X Trịnh Gia Thuần cũng trả lời tương tự.

Để chứng minh bản thân không dính dáng đến đường dây bán dâm, Lý Nghiên Cảnh còn tổ chức họp báo

Để chứng minh bản thân không dính dáng đến đường dây bán dâm, Lý Nghiên Cảnh còn tổ chức họp báo

Được biết những năm gần đây, không ít nghệ sĩ châu Á dính tai tiếng mua, bán dâm, gây ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp, trong đó có Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah, diễn viên Bollywood Shweta Prasad, người mẫu Quách Mỹ Mỹ, đạo diễn Vương Toàn An...

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang