Quảng Ninh: Ăn sáng xong, 12 du khách Trung Quốc nhập viện vì ngộ độc

author 22:22 20/04/2018

(VietQ.vn) - Sau khi một nhóm khách du lịch Trung Quốc ăn sáng tại một quán ăn ven đường xong, 12 du khách đã bị ngộ độc có biểu hiện buồn nôn và được hướng dẫn viên đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin mới nhất, vào buổi sáng ngày 20/4 khoa cấp cứu của bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển tại P.Thanh Sơn, Tp.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận cấp cứu 12 du khách người Trung Quốc nhập viện với biểu hiện buồn nôn, đau đầu nghi bị ngộ độc thức ăn.

Trao đổi nhanh với PV Ông Trần Viết Tiệp, Giám đốc Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển cho biết: 12 người nhập viện trong tình trạng đau bụng, có đi ngoài phân lỏng, người mệt mỏi. Ngay khi được hướng dẫn viên đưa vào bệnh viện, các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu, truyền dịch, tiêm thuốc giảm đau và làm các xét nghiệm cần thiết.

Bệnh viện tiến hành cấp cứu cho 12 du khách bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn sáng 

Đến trưa cùng ngày, sau khi được các bác sĩ cấp cứu, truyền dịch và tiêm thuốc các du khách đã ổn định và được xuất viện. Riêng có 3 trường hợp du khách có biểu hiện nặng đã được giữ lại để theo dõi thêm và điều điều trị tại bệnh viện đến 16h30 thì xuất viện.

Được biết cả đoàn khách du lịch gồm 48 người đều có quốc tịch Trung Quốc, đã ăn sáng tại 1 quán ăn ven đường, sau khi ăn xong trong đoàn có 12 người có biểu hiện đau bụng, đi ngoài phân lỏng, mệt mỏi đã được hướng dẫn viên đoàn đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang