Quảng Ninh: Cháy cung triển lãm và quy hoạch do thi công bất cẩn

author 21:20 20/12/2017

(VietQ.vn) - Khu vực tầng 3 của cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đang trong quá trình hoàn thiện thì bất ngờ xảy ra cháy do bất cẩn trong lúc thi công.

 Cung quy hoạch, hội chợ, triển lãm và văn hoá tỉnh Quảng Ninh bốc khói nghi ngút khi đang trong quá trình hoàn thiện. Ảnh Hoàng Phong 

Theo đó vào khoảng 19h ngày 20/12, tại tầng 3 của Cung quy hoạch, hội chợ, triển lãm và văn hoá Quảng Ninh xảy ra vụ chập cháy khiến ngọn lửa bao trùm toàn bộ phòng tầng 3.

Lực lượng PCCC tỉnh Quảng Ninh đã huy động xe chữa cháy đến và dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên, do vị trí cháy nằm ở trên cao và ở bên trong nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

 Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành dập lửa. Ảnh Hoàng Phong

Trao đổi với PV ông Nguyễn Hồng Vĩnh, PGĐ Cung quy hoach, hội chợ, triển lãm và văn hoá tỉnh Quảng Ninh cho biết: Do đơn vị thi công bất cẩn tại tầng 3 trong lúc đang hoàn thiện các hạng mục đã khiến phòng tại tầng 3 bị cháy và khói bốc ngùn ngụt. Ngay khi phát hiện sự cố chúng tôi đã gọi ngay lực lượng PCCC và các ngành chức năng.

Hiện đám cháy đã được khống chế, lực lượng PCCC đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Công trình Cung quy hoạch, hội trợ, triển lãm và văn hoá Quảng Ninh có tổng diện tích sàn gần 21.000m2, xây dựng trong 19 tháng với tổng mức đầu tư khoảng 1.150 tỉ đồng do Ban Quản lý các công trình Văn hóa - Thể thao làm chủ đầu tư. Tháng 10/2017 công trình hoàn thiện bàn giao cho Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh quản lý.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang