Quảng Ninh: Đắm tàu chở hàng khiến 2 mẹ con trong một gia đình tử vong

author 05:46 28/02/2018

(VietQ.vn) - Tàu chở hàng đang chở hàng đang xuôi dòng từ TX.Đông Triều (Quảng Ninh) về phía tỉnh Hải Dương thì bất ngờ bị đắm. Phát hiện tàu bị đắm, cả gia đình 3 người tìm cách bơi vào bờ nhưng không may 2 mẹ con đã bị nước cuốn trôi và tử vong

Tàu chở hàng đang chở hàng đang xuôi dòng từ TX.Đông Triều (Quảng Ninh) về phía tỉnh Hải Dương thì bất ngờ bị đắm. Phát hiện tàu bị đắm, cả gia đình 3 người tìm cách bơi vào bờ nhưng không may 2 mẹ con đã bị nước cuốn trôi và tử vong

Theo đó, vào khoảng 5h sáng ngày 27/2/2018, tại khu vực sông Cầm đoạn qua P. Đức Chính, TX. Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, một tàu chở hàng số hiệu HD - 1013 đã bất ngờ bị đắm khiến cả gia đình trên tàu bị nước cuốn trôi, người chồng may mắn bơi được vào bờ, còn người mẹ và con gái 2 tuổi bị mất tích.

quang-ninh-dam-tau-cho-hang-khien-2-me-con-trong-mot-gia-dinh-tu-vong

 Sông Cầm, TX Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Báo Quảng Ninh

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc trên, lực lượng chức năng TX.Đông Triều đã huy động hơn 50 người gồm lực lượng bộ đội, cảnh sát giao thông đường thủy để tìm kiếm tung tích 2 mẹ con bị dòng nước cuối trôi mất tích.

Xác nhận với PV, một lãnh đạo TX. Đông Triều cho biết: "Chiếc tàu HD - 1013  vào bến bốc gạch từ ngày 26/2 và sáng sớm ngày 27/2 xuất bến, do trời tối nên tàu đã va vào ụ cát rồi chìm. Nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đường thủy đều trong một gia đình là chị Trịnh Diệu Linh, 30 tuổi và con gái là Hà Phương Uyên, 2 tuổi, trú tại xã An Nghĩa, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Khi tàu chìm người chồng là anh Hà Văn Linh 31 tuổi đã may mắn bơi được vào bờ và thoát nạn, tuy nhiên 2 mẹ con chị Linh và cháu Uyên đã bị mất tích".

Hy hữu, tai nạn trước nhà nhưng không ai nhận ra(VietQ.vn) - Dù vụ tai nạn xảy ra ngay tại nhà trên đường Tôn Đức Thắng (P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) nhưng người thân không hề nhận ra người phụ nữ.

Đến khoảng 16h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 mẹ con chị Linh và cháu Uyên. Sau khi làm thủ tục lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê an táng.

Lực lượng chức năng sẽ tiến hành trục vớt chiếc tàu bị đắm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang