Quảng Ninh: Điều tra, khảo sát các doanh nghiệp về Năng suất Chất lượng

author 15:41 25/01/2016

(VietQ.vn) - Chương trình nằm trong Đề án “Nâng cao Năng suất Chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020”

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Quyết định số 1779/QĐ-UBND ngày 24/6/2015 về việc phê duyệt nhiệm vụ và dự toán kinh phí thực hiện Dự án “Điều tra, khảo sát, đánh giá thực trạng năng suất chất lượng của các doanh nghiêp sản xuất, kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020” thuộc Đề án “Nâng cao Năng suất Chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020”.

Năng suất chất lượng quảng ninh

Điều tra về năng suất chất lượng tại các doanh nghiệp. Ảnh minh họa

Theo đó, từ ngày 8-10/7/2015, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quảng Ninh đã phối hợp với Trung tâm đào tạo nghiệp vụ (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) tiến hành điều tra khảo sát 08 doanh nghiệp, trong đó lĩnh vực dịch vụ Du lịch có 03 Doanh nghiệp, lĩnh vực sản xuất và chế biến nông lâm thủy sản 03 doanh nghiệp, 01 doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và 01 doanh nghiệp dịch vụ hỗ trợ ngành than.

Đây là 08 doanh nghiệp trong số 40 doanh nghiệp được điều tra khảo sát trực tiếp để lựa chọn xây dựng 30 mô hình điểm về năng suất chất lượng. Song hành với việc điều tra, khảo sát trực tiếp tại doanh nghiệp, Chi cục sẽ gửi 500 phiếu điều tra tới các doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh để đánh giá thực trạng năng suất, chất lượng của các doanh nghiệp. Từ kết quả điều tra khảo sát đó xây dựng kế hoạch chi tiết triển khai thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo của Đề án “Nâng cao Năng suất Chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020”.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang