Quảng Ninh: Vỡ bể nước sinh hoạt, 3 người thương vong

authorXuân Hân 18:57 07/06/2018

(VietQ.vn) - Một bể nước khoảng 600m3, xây nổi, phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho công nhân bất ngờ bị vỡ, khiến 3 người thương, vong.

Thông tin cho báo chí vào trưa nay (7/6), đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào lúc 15h45 chiều 6/6, tại một lán trại của công nhân ở phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 2 người tử vong và một người bị thương.

 Hiện trường khu vực xảy ra vụ tai nạn (ảnh Lao Động).

Sau khi xảy ra tai nạn, các nạn nhân được đưa ngay đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Bãi Cháy để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, 2 nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1980, quê Thanh Hóa) và Hồ Văn Thuận (SN 1969, quê Nghệ An) đã tử vong. Người bị thương là chị Lê Thị Hiệp (SN 1972, quê Thanh Hóa) vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bãi Cháy.

Được biết, các nạn nhân này được Công ty xây dựng Unicons thuê nấu ăn, phục vụ công nhân đang thi công dự án gần đó.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bể chứa nước phục vụ sinh hoạt cho công nhân của công ty bị nứt, vỡ và lên 3 công nhân đang làm việc gần đó.

Ông Nguyễn Hoài Sơn, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Về phía tỉnh đã chỉ đạo thành lập đoàn phối hợp với công an để điều tra vụ việc này. Tuy nhiên vụ việc không được xếp vào là tai nạn lao động vì nó xảy ra trong quá trình công nhân sinh hoạt chứ không phải là đang thi công công trình”.

Hiện, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Xuân Hân

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang