Răng toàn sứ - Đỉnh cao công nghệ thẩm mỹ, phục hình răng

author 19:57 24/04/2024

(VietQ.vn) - Trong ngành nha khoa, bọc răng sứ chính là giải pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Nha khoa Shark tự hào là nơi ứng dụng công nghệ thẩm mỹ răng sứ tiên tiến, mang lại cho khách hàng nụ cười đều đẹp, tự nhiên và khỏe mạnh.

Răng toàn sứ là gì?

Răng sứ toàn sứ là dòng răng sứ cao cấp, được chế tác từ sứ nguyên chất. Loại răng sứ này có độ dày chỉ khoảng 0,3mm. Có nhiều loại răng sứ toàn sứ khác nhau: Răng sứ Orodent, răng sứ Diamond, răng sứ pha lê, răng sứ Venus,...

Mỗi loại răng toàn sứ sở hữu đặc điểm và ưu điểm khác nhau. Nhưng nhìn chung, tất cả đều được đánh giá cao nhờ vào các ưu điểm nổi bật:

  • Thẩm mỹ tự nhiên, đẹp như răng thật vì màu sắc và hình dáng răng sứ chế tác tinh xảo.

  • Màu răng sứ không bị phai theo thời gian, luôn trắng sáng trong suốt quá trình sử dụng.

  • Bạn có thể dùng răng toàn sứ trong khoảng 15-20 năm mà không phải lo lắng về tình trạng răng sứt mẻ, gãy vỡ.

  • Răng sứ toàn sứ có độ bền và khả năng chịu lực gấp 3-4 lần so với răng thật của con người.

  • Răng sứt mẻ, răng gãy vỡ, răng thưa,... rất thích hợp để thẩm mỹ răng sứ. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ sở hữu hàm răng đều đặn và trắng sáng.

  • Răng toàn sứ rất an toàn và lành tính, không gây kích ứng trong khoang miệng.

  • Răng toàn sứ không gây đen viền nướu răng khi dùng.

Răng toàn sứ là dòng răng sứ cao cấp

Có thể thấy, răng toàn sứ sở hữu các ưu điểm rất nổi bật. Đây là lý do giải thích vì sao dòng răng sứ này được ưa chuộng đến vậy. Để thẩm mỹ răng sứ an toàn, bạn cần đến nha khoa uy tín, đáng tin cậy.

Nha khoa Shark - Địa chỉ thẩm mỹ răng sứ uy tín, đáng tin cậy

Nha khoa Shark là đơn vị răng hàm mặt nổi bật trên thị trường nhờ có dịch vụ đa dạng và chất lượng. Bằng công nghệ thẩm mỹ nha khoa tiên tiến, đơn vị đã đáp ứng được nhu cầu của hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước.

Bọc răng sứ chính là 1 trong những thế mạnh nổi bật của nha khoa Shark. Dịch vụ thẩm mỹ răng sứ tại đây đã mang đến nụ cười khỏe đẹp cho nhiều khách hàng, cải thiện các khuyết điểm trên răng nhanh chóng và an toàn.

Bọc răng sứ là dịch vụ nổi bật tại nha khoa Shark

Tại nha khoa Shark, trực tiếp thăm khám và bọc răng sứ cho khách hàng chính là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề. Tất cả bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề hợp pháp, tốt nghiệp tại các trường y khoa nổi tiếng. Bác sĩ nắm bắt tốt thể trạng, tâm lý và nhu cầu của khách hàng để tư vấn loại răng toàn sứ thích hợp.

Nha khoa Shark sử dụng các loại răng toàn sứ chất lượng cao: Răng sứ Orodent, răng sứ Diamond, răng sứ pha lê, răng sứ Venus,... Tất cả đều là sản phẩm chính hãng, được chứng nhận về độ bền và độ chính xác, lành tính.

Không những vậy, nha khoa Shark còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại: Máy chụp phim Panorex, công nghệ lấy dấu hàm Scan 3D, công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM,... Nhờ đó, quy trình bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Nha khoa Shark luôn chú trọng yếu tố vô trùng trong mọi dịch vụ, từ dụng cụ cho đến không gian phòng phẫu. Tất cả đều được khử khuẩn trước khi sử dụng. Mỗi khách hàng có 1 bộ dụng cụ riêng, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo bệnh lý.

Ngoài tập trung vào chất lượng dịch vụ, nha khoa Shark còn thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Đơn vị áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất tất cả dịch vụ, bao gồm cả bọc răng sứ.

Hiện tại, đơn vị đang mở ra chương trình “Vòng quay diệu kỳ - Săn deal mê ly”, khách hàng có cơ hội nhận được ưu đãi đến 50% tất cả các dịch vụ cùng các phần quà hấp dẫn: Gói Chụp phim + Điều trị tủy miễn phí, máy tăm nước cao cấp, Voucher trị giá 2.000.000 đồng khi làm đẹp tại Seoul Center,...

Nha khoa Shark là đơn vị được khách hàng tin tưởng

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, dịch vụ chất lượng và các ưu đãi hấp dẫn, nha khoa Shark chính là đơn vị đáng tin cậy dành cho khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ răng sứ. Nha khoa Shark luôn sẵn sàng chào đón tất cả khách hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SHARK DENTAL CLINIC - HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công ty thành viên trực thuộc DN Group

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

Đồng hành cùng Doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí 

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM

Chi nhánh 3: 129 Lê Trung Đình, phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi

Chi nhánh 4: 218 Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

PV

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang