Range Rover Evoque Convertible Convertible: Mẫu SUV mui trần chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 07:09 22/10/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, mẫu xe SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible đã “cập bến” Việt Nam sãn sàng chuẩn bị cho màn ra mắt tại VIMS 2017 diễn ra từ ngày 25 - 29/10 tới tại TP.HCM.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo đó, Range Rover Evoque Convertible sẽ đứng riêng một phân khúc và không có đối thủ cạnh tranh khi bán ra tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe là sự pha trộn giữa 2 khái niệm SUV và mui trần.

Phát triển dựa trên Evoque, bản Convertible khác biệt ở tấm mui mềm. Việc đóng mở mui thông qua một nút bấm ở bảng điều khiển, với quá trình mở mất 18 giây và 20 giây đối với quá trình đóng. Hệ thống có thể hoạt động ngay cả khi xe di chuyển ở tốc độ 48 km/h.

Khoang hành lý đặt dưới chỗ chứa mui và dù mui ở chế độ đóng hay mở thì cốp sau vẫn đạt dung tích 251 lít.

range-rover-evoque-convertible-convertible-mau-suv-mui-tran-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 'cập bến' Việt Nam. Ảnh: Sầm Bảo Long

Trong buổi ra mắt quốc tế, Land Rover cho biết, tấm mui mềm được thiết kế để có khả năng cách âm tương tự mui cứng trên Evoque tiêu chuẩn. Evoque Convertible cũng được trang bị một cánh gió liền ở phía sau.

Tương tự các dòng xe mui trần 4 chỗ khác, Range Rover Evoque Convertible có trang bị hệ thống an toàn khi lật xe ẩn sau hàng ghế thứ 2. Hệ thống sẽ đẩy lên 2 thanh nhôm trong khoảng thời gian 90/1.000 giây để bảo vệ hành khách khi phát hiện xe bị lật.

range-rover-evoque-convertible-convertible-mau-suv-mui-tran-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam
 
range-rover-evoque-convertible-convertible-mau-suv-mui-tran-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam

Mẫu xe này sẽ đứng riêng một phân khúc và không có đối thủ cạnh tranh khi bán ra tại Việt Nam. Ảnh: Sầm Bảo Long

Nội thất của xe không quá khác biệt với bản tiêu chuẩn của Evoque. Nhưng đáng chú ý nhất là tùy chọn hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro với màn hình cảm ứng 10,2 inch (bản tiêu chuẩn chỉ có màn hình 8 inch).

Ngoài ra, Land Rover còn cho khách hàng tùy chọn hệ thống loa Meridian. Bên cạnh đó, Evoque mui trần cũng sở hữu hàng loạt trang bị tiện ích khác như kiểm soát khí hậu cho hàng ghế sau, phát Wifi, camera lùi, kết nối Android Auto và Apple CarPlay...

 

‘Phát thèm’ với Honda CB250 Nighthawk 2004 hàng 'zin' của tay chơi Hà Nội(VietQ.vn) - Mới đây, một tay chơi Hà Nội đã "dọn" lại một vài chi tiết cho mẫu xe đặc chủng Honda CB250 Nighthawk 250 phân khối đời 2004 khiến chiếc xe trở nên cá tính hơn.

Ở thị trường Mỹ, xe dùng động cơ tăng áp, dung tích 2.0L, công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 340 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn, cho khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 7,8 giây. Giá bán bắt đầu từ 50.500 USD.

Thông tin chính thức về động cơ cũng như giá bán của mẫu xe SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible sẽ được công bố tại triển lãm VIMS 2017 diễn ra tại TP.HCM sắp tới, cùng mẫu SUV hoàn toàn mới Range Rover Velar.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang