Realme C15 ra mắt: Pin khủng 6000mAh thời gian dùng 48 ngày

authorLê Chính 12:53 11/11/2020

(VietQ.vn) - Realme C15 được trang bị viên pin có dung lượng lớn lên tới 6.000 mAh, giúp thời gian sử dụng máy lên đến 48 ngày ở chế độ chờ.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Realme C15 là phiên bản kế nhiệm của chiếc C12 ra mắt hồi tháng 8. So với thiết bị tiền nhiệm, Realme C15 đã được nâng cấp về hiệu năng, camera. Máy được thiết kế với các góc cạnh bo tròn, mặt lưng nhựa cao cấp được làm nhám, chống bám vân tay. Cảm biến vân tay ở mặt sau giúp người dùng mở khoá tức thì, chỉ bằng một thao tác chạm, máy sẽ ngay lập tức nhận diện người dùng và mở.

C15 được trang bị màn hình tiêu chuẩn lớn 6,5 inch với camera trước thiết kế "giọt nước" 

C15 được trang bị màn hình tiêu chuẩn lớn 6,5 inch với camera trước thiết kế "giọt nước". Màn hình của máy độ phân giải HD+ (720x1.600 pixels), tỷ lệ màn hình với thân máy đạt gần 89%.

Nhờ bộ vi xử lý Snapdragon 460 chất lượng, dung lượng RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB, giúp lướt web, xem video cũng như giải trí nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khi chơi game người dùng cần thiết lập đồ họa xuống mức trung bình để có trải nghiệm tốt hơn.

Realme C15 sở hữu cụm 4 camera đặt trong một ô vuông, với cảm biến chính 13MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và ống kính 2 MP chuyên chụp ảnh đen trắng. Camera selfie 8 MP, f/2.0, tích hợp tính năng AI làm đẹp, chế độ chân dung, Bộ lọc màu, HDR, Chế độ xem toàn cảnh, Timelapse...

Realme C15 có hai tuỳ chọn màu là bạc hải âu và xanh hải dương  

Một điểm nổi bật nữa của chiếc Realme C15 nằm ở viên pin có dung lượng lớn lên tới 6.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 18 W. Đây là một trong những chiếc smartphone được trang bị viên pin dung lượng cao nhất trong phân khúc. Với những nhu cầu sử dụng máy cơ bản như nghe gọi, lướt web, xem video và chơi một số tựa game, C15 hoàn toàn có thể đáp ứng hơn 2 ngày sử dụng.

Realme C15 có hai tuỳ chọn màu là bạc hải âu và xanh hải dương với thiết kế hình học chuyển màu bắt mắt người dùng.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang