Realme Watch ra mắt kiểu dáng giống Apple Watch

authorLê Chính 05:59 27/05/2020

(VietQ.vn) - Realme Watch có thời lượng sử dụng pin lên tới 7-9 ngày, hoặc 20 ngày với chế độ tiết kiệm pin.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Realme Watch là thiết bị đeo thứ 2 của Realme sau Realme Band được công bố vào tháng 3. Chiếc đồng hồ thông minh này có kiểu dáng giống Apple Watch với màn hình cảm ứng màu 1.4 inch, độ phân giải 320x320 pixel, được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 2.5D.

Màn hình này có mật độ điểm ảnh là 323 ppi và độ sáng 380 nits với 10 mức điều chỉnh. Realme Watch được cài đặt sẵn 12 mặt đồng hồ hiển thị các thông tin cơ bản như thời gian, ngày, thời tiết, số bước, nhịp tim, lượng calo được đốt cháy và 14 chế độ theo dõi các môn thể thao. Nhắc nhở khi người dùng ít vận động, ít uống nước, theo dõi giấc ngủ và thư giãn thiền định

 Đồng hồ có thể điều khiển âm nhạc, các chức năng camera của điện thoại

Một bộ tính năng mới khác là Camera Control và Music Control. Camera Control cho phép bạn sử dụng smartwatch làm nút chụp ảnh của camera. Với tính năng Music Control giúp bạn phát, tạm dừng nhạc, thay đổi bản nhạc và điều chỉnh âm lượng trên smartphone.

Được tích hợp viên pin 160 mA, chiếc smartwatch này có thời lượng sử dụng pin lên tới 7-9 ngày, hoặc 20 ngày với chế độ tiết kiệm pin. Trang bị tính năng chống nước và ngăn bụi chuẩn IP68.

Realme Watch sẽ được bán ra đầu tiên ở Ấn Độ vào ngày 5/6 tới với mức giá 53 USD 

Realme Watch sẽ được bán ra đầu tiên ở Ấn Độ vào ngày 5/6 tới với mức giá 53 USD (khoảng 1,2 triệu đồng). Realme Watch có 4 tùy chọn màu cho người dùng chọn gồm: Đen, Đỏ, Xanh lam và Xanh lục.

Lê Chính (t/h)

Tăng cường quản lý cồn sát trùng và các sản phẩm chứa cồn(VietQ.vn) - Sở Y tế Hà Nội đã có văn bản 2414/SYT-QLHNYDTN gửi UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo Phòng Y tế triển khai các giải pháp tăng cường quản lý cồn sát trùng và các sản phẩm chứa cồn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang