Review Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái

author 10:12 29/08/2023

(VietQ.vn) - Review Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường(87-89 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM) hiện nay như thế nào – Được biết đây là cơ sở y tế điều trị hiệu quả đang được nhiều người nhắc đến. Chúng ta hãy cùng xem qua những đánh giá từ những chuyên gia và đông đảo bệnh nhân đã “review” về đa khoa Hồng Cường nhé!

Chất lượng của phòng khám đa khoa Hồng Cường như thế nào?

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường không ngừng phấn đấu để đạt mục tiêu “Phát triển bền vững và hướng tới trở thành phòng khám có dịch vụ y tế chuyên nghiệp và tốt nhất”. Do đó, khi đến đây bạn sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng từ kết quả điều trị cho đến sự phục vụ dịch vụ y tế, cụ thể như:

 

Về đội ngũ y tế, nhân viên y tá

Các bác sĩ khám chữa bệnh tại đây luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu nên những người thầy y đức tại Hồng Cường luôn đề cao trách nhiệm và tinh thần. Ngoài ra, các bác sĩ đã không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn; chia sẻ các liệu pháp điều trị để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Không dừng lại ở việc khám chữa bệnh mà các bác sĩ tại đây còn có vai trò trong việc giúp bệnh nhân ổn định tâm lý bằng cách luôn lắng nghe những mong mỏi và nguyện vọng của người bệnh, luôn sự thấu hiểu để giúp bệnh nhân vượt qua khó khăn bệnh tật, chăm sóc đến khi sức khỏe hồi phục hoàn toàn.

► Về cơ sở vật chất

Hiểu được sự mệt mỏi và lo lắng của bệnh nhân khi phải đối mặt với bệnh tật, phòng khám đã tạo dựng không gian khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, bố trí đầy đủ tiện nghi nhằm giúp mang lại cảm giác thoải mái và sự yên tâm cho bệnh nhân suốt quá trình điều trị.

Về phương pháp điều trị

Phương pháp điều trị đóng vai trò vô cùng quan trọng vì đây được xem là “nòng cốt” quyết định sự uy tín cũng như chất lượng trong công tác khám chữa bệnh tại phòng khám Hồng Cường. Do đó, phòng khám không ngừng cải tiến công nghệ, kỹ thuật, phương pháp điều trị để nâng cao hiệu quả, đẩy nhanh thời gian phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa tái phát nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn tuyệt cho người bệnh.

Về chất lượng dịch vụ tư vấn

Phòng khám với quy trình tư vấn, đặt hẹn - lấy mã số khám, lập hồ sơ khám bệnh bằng hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến 24/7 hoàn toàn miễn phí,... giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại.

 

Về quy trình khám bệnh

Quy trình khám bệnh tại phòng khám Hồng Cường là “ 1 bệnh sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” tạo cảm giác thoải mái làm cho bệnh nhân tự tin hơn khi chia sẻ tình trạng bệnh lý mà mình đang gặp phải.

Về chi phí khám chữa bệnh

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường công khai bảng giá chi tiết về chi phí các hạng mục khám chữa bệnh, đã được Sở y tế kiểm duyệt và thông qua. Trước khi tiến hành bất kỳ danh mục nào, bác sĩ cũng sẽ tư vấn cụ thể mức phí dự kiến để bệnh nhân nắm rõ và chủ động đưa ra quyết định. Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.

Dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám Hồng Cường

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và khám chữa trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh lý từ đơn giản cho đến phức tạp. Một số hạng mục thăm khám và điều trị tại Hồng Cường đó là:

☑ Khám chữa các bệnh nam khoa như: Viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, cắt bao quy đầu, viêm tinh hoàn,...

☑ Khám chữa các bệnh Sản - phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, viêm lạc nội mạc tử cung, bệnh khí hư, kinh nguyệt bất thường, đình chỉ thai kỳ (dưới 7 tuần tuổi)...

☑ Khám chữa các bệnh tình dục, bệnh xã hội như: Lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, HIV,...

☑ Khám chữa các bệnh tai mũi họng như: Viêm xoang,, viêm mũi dị ứng, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm tai ngoài,...

☑ Khám chữa các bệnh về hậu môn trực tràng như: bệnh trĩ, bệnh polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp-xe hậu môn, viêm hậu môn,...

☑ Khám chữa các bệnh lý Da liễu: Viêm da, chàm, vảy nến, chàm, lang ben, mụn cóc,...

Mong rằng qua bài viết Review Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường, các bạn đọc biết thêm được những thông tin hữu ích cũng như địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TPHCM.

TH

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang