Rò rỉ thiết kế iPhone màn hình gập giống Galaxy Z Flip

authorLê Chính 16:46 18/11/2020

(VietQ.vn) - iPhone gập đầu tiên sẽ được trang bị màn hình có hai tấm nền riêng biệt, được nối với nhau bởi bản lề, tương tự mẫu Surface Duo của Microsoft.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mới đây, một báo cáo từ Economic Daily cho biết Apple đã gửi nguyên mẫu điện thoại màn hình gập tới các đối tác lắp ráp tại Trung Quốc bao gồm Foxconn và New Nikko.

 Apple đang tiến hành đánh giá xem nên sử dụng màn hình OLED hay microLED

Apple đang tiến hành đánh giá xem nên sử dụng màn hình OLED hay microLED cho một thiết bị gập của mình. Quyết định này sẽ làm thay đổi đáng kể quy trình sản xuất của thiết bị màn hình gập vì microLED là một công nghệ màn hình mới xuất hiện, cung cấp độ sáng, độ bão hòa và hiệu suất năng lượng cao hơn.

Có khả năng Samsung sẽ cung cấp màn hình cho Apple và bản lề chủ yếu do công ty New Nikko sản xuất, đơn vị từng sản xuất bản lề cho MacBook. Những chiếc iPhone gập sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Các bản lề này sẽ trải qua thử nghiệm gập hơn 100.000 lần.

 Các bản lề sẽ trải qua thử nghiệm gập hơn 100.000 lần

Theo leaker Jon Prosser, màn hình bên trong mẫu iPhone gập mới của Apple sẽ gồm hai mảnh riêng biệt giống như thiết bị Surface Duo. Khi mở máy ra, hai tấm màn hình sẽ kết hợp lại gần như liền mạch. Ngoài ra, thiết bị còn có thêm màn hình phụ bên ngoài kèm theo các thành phần của Face ID.

Mặt ngoài của iPhone Flip sử dụng kính nhám, khung thép không gỉ bóng bẩy tương tự iPhone 11 Pro Max. Cụm camera hình vuông chứa 3 camera chính, cảm biến LiDAR và đèn flash LED tương tự hệ thống camera bị rò rỉ của iPhone 12 Pro.

Có thể Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên của mình vào tháng 9 năm 2022.

Lê Chính (t/h)

Yêu cầu gỡ bỏ gấp sản phẩm kẹo kích dục Hamer đang bán tràn lan trên các trang mạng (VietQ.vn) - Theo khuyến cáo của Bộ Y tế Singapore, kẹo kích dục Hamer có chứa N–desmethyl Tadalafil, là dược chất cấm dùng điều trị rối loạn cương dương. Bộ Y tế tiếp tục cảnh báo về tác hại về loại kẹo này.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang