Rời Nhân tố bí ẩn - It’s Time săn giải thưởng ở Bài hát Việt tháng 9

author 12:38 17/09/2014

(VietQ.vn) – Không dành được nhiều ưu ái ở Nhân tố bí ẩn, những chàng trai của nhóm It’s Time tìm cho mình cơ hội trên sân khấu Bài hát Việt tháng 9.

It’s Time tìm cho mình cơ hội chinh phục giải thưởng trên sân khấu Bài hát Việt tháng 9

It’s Time tìm cho mình cơ hội chinh phục giải thưởng trên sân khấu Bài hát Việt tháng 9

Là một trong những nhóm nhạc phải nói lời chia tay sớm với sân chơi Nhân tố bí ẩn, sự ra về của It’s Time đã để lại khá nhiều luyến cho khán giả hâm mộ. Tuy nhiên, với sự đam mê và quyết tâm theo đuổi chinh phục các sân chơi âm nhạc, It’s time vẫn tiếp tục tìm cơ hội cho mình ở những lẫn thử sức mới. Hình ảnh của It’s time luôn gắn liền với những chàng trai chững chạc, cá tính, thuần thục.Mặc dù nhóm nhạc đã hoạt động từ khá lâu (thành lập năm 2010), nhưng sau nhiều những xáo trộn do thay đổi các thành viên, nhóm đã chính thức giữ vững ba nhân tố: Đức Thảo, Nguyễn Quân, Đức Phát. Điều đặc biệt là các thành viên đến từ 3 vùng miền Bắc Trung Nam: quê Đinh Đức Thảo ở miền Bắc, Đức Phát lại xuất phát từ Trung bộ, còn Nguyễn Quân là người Sài Gòn. Có lẽ điều này đã góp một phần tạo nên sự đa dạng trong phong cách và cá tính âm nhạc của It’s time.

Theo thông lệ, tuần cuối của tháng 9 này, gala số tiếp theo của Bài hát Việt sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả hâm mộ những ca khúc mới nhất, ấn tượng nhất. Hội đồng nghệ thuật đã tuyển chọn 9 ca khúc của 9 tác giả trẻ tài năng, 9 ca khúc này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu với những giai điệu phong phú, ấn tượng.

May mắn được chọn lựa xuất hiện trong Gala tháng 9 Bài hát Việt, nhóm It’s time sẽ giới thiệu đến công chúng một ca khúc được sáng tác bởi chính các thành viên trong nhóm. Mặc dù đã quen mặt với khán giả trong giới underground (dòng nhạc Underground được hiểu là dòng nhạc không chính thống, tách biệt với những thể loại âm nhạc đại chúng), đặc biệt mới đây It’s time đã có những màn biểu diễn ấn tượng trên sân chơi Nhân tố bí ẩn. Với phong cách đặc thù là aucostic, nhóm đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng mọi người với cách hát mộc mạc và gần gũi.

It's time trưởng thành hơn sau khi rời khỏi Nhân tố bí ẩn

It's time trưởng thành hơn sau khi rời khỏi Nhân tố bí ẩn

Trong phần biểu diễn sắp tới trên sân khấu Bài hát Việt, ca khúc mà nhóm It’s time sẽ biểu diễn mang tên Chỉ cần tình yêu. Ca khúc Chỉ cần tình yêu là một trong những ca khúc được sáng tác bởi chính các thành viên trong nhóm, và là một trong những ca khúc đã được những chàng trai của nhóm trình diễn trên sân khấu Nhân tố bí ẩn và nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả hâm mộ cũng như nhận được lời khen từ 4 vị giám khảo khó tính, đặc biệt là giám khảo Hồ Quỳnh Hương.

Chia sẻ về ca khúc này, các thành viên trong nhóm tỏ ra khá háo hức. Nguyễn Quân một trong những thành viên của nhóm cho biết: “Đây là lần đầu tiên It’s time tham gia Bài hát Việt, từ vòng ghi hình Studio đến những buổi luyện tập trước khi lên sóng ở đêm Gala các thành viên trong nhóm đều khá hồi hộp và háo hức. Nhìn lại chặng đường 4 năm hoạt động của It’s time, bọn mình đã trải qua khá nhiều những thăng trầm, thử thách nhưng với niềm đam mê âm nhạc nằm trong máu của từng thành viên đã giữ cho nhóm tồn tại và ngày càng phát triển hơn trong sự nghiệp. Đây có lẽ là cột mốc đáng nhớ của It’s time trong suốt chuỗi hoạt động nghệ thuật của mình. Hi vọng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ.”

Nói về ca khúc Chỉ cần tình yêu, Đinh Đức Thảo một trong những nhân tố có khả năng sáng tác cũng như chơi được khá nhiều nhạc cụ và là thành viên gắn bó lâu năm nhất trong nhóm cho biết: ''Đây là ca khúc được sáng tác vào tháng 6 vừa rồi theo thể loại Pop Rock. Ca khúc này được sáng tác trong một hoàn cảnh rất vui là cả nhóm cùng nhau đi biển và tìm được cảm hứng nơi đây. Với không khí vui tươi, sôi động của bãi biển mùa hè, cả 3 anh em quyết định sẽ viết nên một ca khúc trẻ trung cho một mùa hè ý nghĩa để mang lại cảm giác vui vẻ cho tất cả mọi người. Lần này, cả nhóm rất vui khi bài hát này sắp được biểu diễn trong chương trình Bài hát Việt. Đây được xem như món quà tinh thần mà nhóm muốn gửi tặng đến các bạn khán giả đã luôn quan tâm và ủng hộ những sản phẩm của nhóm trong suốt thời gian vừa qua.”

Bên cạnh sự xuất hiện của nhóm It’s time với ca khúc Chỉ cần tình yêu. Bài hát Việt tháng 9 cũng sẽ trình làng khá nhiều những ca khúc hấp dẫn của nhiều tác giả trẻ lần đầu tiên xuất hiện. Sau Bốn chữ lắm của tác giả trẻ Phạm Toàn Thắng,  Khoảng trống của Linh Lan và mới đây nhất là ca khúc Hoang Mang của Hạc San là những ca khúc đã nhận giải Bài hát của tháng. Tháng 9 này, khán giả hâm mộ lại tiếp tục có cơ hội được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc mang nhiều màu sắc để tìm ra một ca khúc duy nhất nhận giải Bài hát của tháng.

Gala Bài hát Việt sẽ chính thức lên sóng lúc 21g, thứ Sáu, ngày 26/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 từ Nhà hát Quân đội.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang