Rolls-Royce Ghost tiền tỷ 'nát' đầu sau cú va chạm với xe máy tại Hà Nội

authorĐỗ Thu Thoan 06:46 14/09/2018

(VietQ.vn) - Vụ va chạm giao thông giữa một chiếc xe máy xe sang Rolls-Royce Ghost xảy ra tại khu vực gần cầu Đông Trù - Hà Nội mới đây đã khiến đầu chiếc xe sang hư hỏng nặng nề.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo báo Kiến Thức, sự việc được ghi lại vào sáng 12/9 tại khu vực gần cầu Đông Trù - Hà Nội. Theo chia sẻ của người đăng tải sự việc, vụ tai nạn xảy ra giữa chiếc xe máy với Rolls-Royce Ghost màu trắng. Vụ va chạm khiến chiếc xe siêu sang vỡ một phần bên đầu, cụm đèn, ốp chắn bánh xe và cản trước cũng bị ảnh hưởng. Phần thiệt hại về vật chất khá nặng nề bởi giá trị riêng chiếc xe siêu sang đã lên tới con số cả chục tỷ đồng.

rolls-royce-ghost-tien-ty-nat-dau-sau-cu-va-cham-voi-xe-may-tai-ha-noi

Xe sang Rolls-Royce Ghost nằm im sau vụ va chạm. Ảnh: Kiến Thức

Theo báo Kiến Thức, tại Việt Nam, số lượng dòng xe này có không dưới 50 chiếc được đưa về nước với đầy đủ 2 thế hệ cũng như một số phiên bản đặc biệt. Xe sử dụng động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép, cho công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm, cho phép Rolls-Royce Ghost mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 250 km/h.

Giá xe Rolls-Royce Ghost đời đầu hiện được rao bán dưới dạng xe đã qua sử dụng khoảng trên dưới 10 tỷ đồng, tùy hiện trạng xe và màu sơn - thậm chí là cả biển số độc, đẹp.

Rolls-Royce Phantom từng thuộc sở hữu của Khải Silk bất ngờ được rao bán 9,1 tỷ đồng(VietQ.vn) - Chiếc xe sang Rolls-Royce Phantom từng thuộc sở hữu của đại gia Khải Silk đang được một showroom tư nhân tại Hà Nội chào bán với giá hơn 9 tỷ đồng. Đây chính là chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam.

Hiện nay, sự xuất hiện của xe sang, động cơ mạnh mẽ trên đường phố Việt Nam không phải hiếm và các vụ va chạm liên quan đến xe sang được ghi nhận cũng ngày càng tăng lên. Và thiệt hại trong những vụ va chạm như vậy là rất lớn bởi những chiếc xe sang thường có giá từ vài tỷ đến vài chục tỷ đồng.

Theo báo Công an Nhân dân, gần đây nhất là vụ Rolls-Royce Wraith va chạm Honda CR-V tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội vào ngày 11/8 vừa qua.

Theo đó, khoảng 15h ngày 11/8, tại Khu đô thị Sài Đồng quận Long Biên, Hà Nội xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe tô Rolls-Royce BKS: 30A-567.xx với xe Honda CRV BKS: 30F-058.XX. Vụ va chạm khiến chiếc xe sang vỡ đầu, trong khi đó, chiếc Honda CR-V bị lật ngửa bụng. Rất may không có thương vong về người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Long Biên đã khẩn trương tới hiện trường, phối hợp cùng cơ quan chức năng lập hồ sơ xử lý.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang