Ronaldo nghĩ đến con trai đầu tiên khi giành Quả bóng vàng

author 14:20 13/01/2015

(VietQ.vn) - Danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 không nằm ngoài dự đoán đã thuộc về C.Ronaldo với 37,66% tổng số phiếu bầu chọn. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, cầu thủ người Bồ Đào Nha giành danh hiệu cao quý này.

Ronaldo đã có một năm đều đặn tỏa sáng, bền bỉ hướng tới mục tiêu là trở thành cầu thủ số 1 thế giới. Anh phá hàng loạt kỉ lục và cùng Real Madrid hoàn tất cú Decima (lần thứ 10 đoạt chức vô địch Champions League) một cách hoàn hảo. Anh xứng đáng trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng 2014, cho dù cũng có không ít nuối tiếc cho Messi và Manuel Neuer. Luôn tràn đầy khát khao, rực cháy lửa chiến đấu dù đã ngấp nghé tuổi 30. Do đó, có thể hiểu được những phản ứng của cầu thủ này sau khi nhận danh hiệu cao quý này.

Trong buổi lễ trao giải được tổ chức tại Zurich (Thụy Sỹ) diễn ra rạng sáng nay (13.11, giờ VN), sau khi biết mình giành chiến thắng, Ronaldo đã không thể kìm chế cảm xúc khi hét lên một cách phấn khích.

Ronaldo lần thứ 2 liên tiếp đoạt danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.

Ronaldo hét lên đầy phấn khích

Bước lên bục nhận giải, Ronaldo không khóc như năm ngoái, nhưng những lời của anh thì xúc động chẳng kém: “Tôi có thể nhìn thấy mẹ tôi, gia đình tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã bình chọn cho tôi. HLV của tôi, đồng đội của tôi, Chủ tịch CLB của tôi.

Thật là một năm khó quên với tôi. Để chiến thắng danh hiệu này, danh hiệu cao quý nhất dành cho một cầu thủ, là một điều gì đó thật đặc biệt. Nó khiến tôi luôn làm việc hết mình, cố gắng tất cả những gì có thể để chạm tay vào nó. Tôi xin tặng món quà này cho mẹ tôi, cha tôi và con trai của tôi.

Tôi luôn muốn mình tốt lên theo từng ngày. Tôi luôn muốn trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại và để làm được điều đó đòi hỏi tôi phải nỗ lực hơn nữa. Tôi xin cảm ơn các bạn vì đã luôn ở bên cạnh tôi".

Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực như trước đây, cố gắng giành thêm nhiều danh hiệu cá nhân cũng như tập thể. Tất cả là dành cho mẹ tôi cũng như cha tôi bởi tôi biết ông ấy vẫn dõi theo tôi. Tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Và để làm được điều đó, tôi biết rằng cần phải nỗ lực không ngừng. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả”, Reuters dẫn lời Ronaldo sau khi nhận danh hiệu.

Danh hiệu HLV bóng đá nữ xuất sắc nhất năm 2014 thuộc về Ralf Kellermann, HLV đội nữ VfL Wolfsburg. Mùa vừa qua, Ralf Kellermann đã giúp đội nữ VfL Wolfsburg vô địch Bundesliga, Cúp QG Đức và Champions League.

Long Vân(tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang