Rúng động nữ sinh 10 tuổi ném em bé 2 tuổi từ tầng 25

author 07:33 08/12/2013

Camera của tòa nhà tiếp tục ghi lại được cảnh Viên Viên cố vùng vẫy khỏi tay người lạ nhưng cô bé liên tục đánh, đạp lên người bé. Khi thang máy đi đến tầng 25, nữ sinh này cho Viên Viên ra khỏi thang máy.

Một bé trai chưa đầy 2 tuổi đã bị ném từ tầng 25 xuống đất sau khi bị lạc mẹ vài phút ở trong một chung cư cao tầng ở Trùng Khánh. Điều đáng nói, thủ phạm giết người trong tích tắc là một cô bé mới 10 tuổi.

Vụ giết người dã man này gây chấn động Trung Quốc và cư dân mạng.

tq.vietq.vn.jpgCậu bé bị sát hại dã man

Daily Mail ngày 5.12 thông tin vụ việc xảy ra tại một khu nhà cao tầng ở Trùng Khánh.

Đài Truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) phát lại đoạn clip do camera của tòa nhà ghi lại được. Trong clip, Viên Viên, cậu bé chưa đầy 2 tuổi đứng trong thang máy cùng mẹ của mình.

Khi thang máy dừng lại, mở cửa ra, người mẹ kéo chiếc xe đạp nhựa trẻ em ra trước, Viên Viên vẫn đứng trong thang máy.

Khi bà còn đang loay hoay thì một nữ sinh độ 10 tuổi bước vào thang máy, bế Viên Viên lên. Và cánh cửa thang máy đóng lại khiến người mẹ không kịp xoay xở

tq.vietq.vn.jpgTòa nhà nơi xảy ra án mạng

Vụ án mạng xảy ra vài phút sau đó. Camera của tòa nhà tiếp tục ghi lại được cảnh Viên Viên cố vùng vẫy khỏi tay người lạ nhưng cô bé liên tục đánh, đạp lên người bé. Khi thang máy đi đến tầng 25, nữ sinh này cho Viên Viên ra khỏi thang máy.

Tờ Shanghai cho biết có thể nữ sinh này đã ném cậu bé từ tầng 25 qua cửa sổ hoặc ban công.

Người ta tìm thấy cậu bé bị rơi xuống đất cạnh một vũng máu. Cậu bé được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện gần nhất nhưng không qua khỏi do chấn thương quá nặng.

Trang ecns.cn cho biết ban đầu cô bé khai với mẹ của Viên Viên rằng sau đó có một trẻ trai đã bế Viên Viên đi. Tuy nhiên, cuối cùng cô tự thú chính mình đã giết đứa bé.

Hiện vẫn chưa rõ động cơ giết người của nữ sinh 10 tuổi này.

Theo Thanh Niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang