Samsung khởi động sản xuất hàng loạt ‘siêu phẩm’ Galaxy S8 tại Việt Nam

authorKhánh Hồng 20:43 02/03/2017

(VietQ.vn) - Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt của Galaxy S8 tại nhà máy sản xuất tại Việt Nam và hy vọng sẽ bán được hơn 10 triệu chiếc,

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo một báo cáo của công cụ tìm kiếm hàng đầu Hàn Quốc Naver, Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt sản phẩm Galaxy S8 tại các nhà máy sản xuất đóng ở Việt Nam

Cụ thể, Samsung dự kiến ​​sẽ tung ra hai mô hình của điện thoại, bao gồm Galaxy S8 và S8 Plus, với một màn hình hiển thị "toàn màn hình" cong. Sự khác biệt lớn giữa hai sản phẩm này là kích thước màn hình và dung lượng pin.

samsung-khoi-dong-san-xuat-hang-loat-sieu-pham-galaxy-s8-tai-viet-nam

 Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy S8 tại các nhà máy ở Việt Nam

Samsung cũng đang chuẩn bị cho một chương trình quảng bá cho Galaxy S8 trên toàn cầu, trước khi bắt đầu bán các thiết bị cùng một lúc trên hầu hết các thị trường vốn có của hãng.

Báo cáo này cho rằng Samsung sẽ sản xuất 4,7 triệu chiếc điện thoại dòng Galaxy S8 trong tháng ba và 7,8 triệu chiếc vào tháng Tư. Như vậy, tổng số 12,5 triệu chiếcGalaxy S8, mà sẽ được bán ra ngay sau sự kiện công bố ngày 29 tháng 3.

Không có chi tiết về các tỷ lệ của S8 so với S8 Plus. Con số ước tính trên đến từ báo cáo của các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, chứ không phải là con số chính thức.

samsung-khoi-dong-san-xuat-hang-loat-sieu-pham-galaxy-s8-tai-viet-nam

Hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S8 

Galaxy S8 dự kiến ​​sẽ được trang bị màn hình 5,8-inch, nó được cho là có màn hình dài hơn, hẹp hơn với tỉ lệ ~ 2: 1 và chiếc điện thoại sẽ xấp xỉ kích thước của Galaxy S7, vì vậy người dùng có thể thoải mái sử dụng với một tay.

samsung-khoi-dong-san-xuat-hang-loat-sieu-pham-galaxy-s8-tai-viet-nam

 

samsung-khoi-dong-san-xuat-hang-loat-sieu-pham-galaxy-s8-tai-viet-nam

 Một vài hình ảnh thực tế các góc cạnh khác của Samsung Galaxy S8. Ảnh: BGR

Trong khi đó, S8 Plus, dự kiến ​​sẽ có một màn hình lớn hơn, nhưng vẫn giữ kích thước giống như S7 Edge.

Tin tức mới nhất liên quan đến thiết kế sản phẩm Samsung Galaxy S8 cho hay, mới đây trang công nghệ BGR đã chính thức tung ra bộ ảnh trên tay chi tiết của chiếc smartphone Galaxy S8 khiến rất nhiều người phấn khích.

Samsung sẽ chính thức ra Galaxy S8 và Galaxy S8+ trong một sự kiện họp báo ở New York vào 29/3 và dự kiến máy sẽ bán ra trên toàn cầu vào 21/4.

Khánh Hồng (theo Phone Arena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang