Samsung Galaxy S8 sẽ bỏ nút home và sử dụng camera kép như iPhone 7 Plus

author 14:30 08/10/2016

(VietQ.vn) - Nhều đồn đoán cho rằng Samsung sẽ có nhiều thay đổi lớn trên thế hệ Galaxy S8 sắp tới.

Theo Itcnews, Samsung hiện chưa chính thức tiết lộ thông tin nào về Galaxy S8 - smartphone cao cấp kế nhiệm Galaxy S7 của hãng - thế nhưng theo nguồn tin mới đây từ ETNews, máy sẽ có nhiều thay đổi đáng kể. Có thể liệt kê ra những điểm nhấn trên S8 sẽ bao gồm:
Không có nút home vật lý. Thay vào đó, Samsung sẽ "cấy" 1 nút bấm có chức năng của nút home bên dưới lớp kính hoặc trong màn hình.

Màn hình không viền: Toàn bộ mặt trước điện thoại sẽ là màn hình, không có bất kỳ nút bấm hay viền nào xuất hiện 2 camera sau: Galaxy S8 sẽ có 2 camera sau tương tự iPhone 7 Plus của Apple.

Điện thoại Vertu phiên bản Việt Nam chính thức trình làng(VietQ.vn) - Hãng điện thoại hạng sang của Anh vừa giới thiệu nhiều sản phẩm điện thoại Vertu dành riêng cho thị trường Việt Nam.


Thông tin từ báo Thanh niên, Galaxy S8 có thể ra mắt sớm hơn một chút so với dự kiến, điều này là vì công ty đang muốn hạn chế thiệt hại do hậu quả từ sự cố Galaxy Note 7 bốc cháy. Phiên bản cao cấp này dự kiến ra mắt vào đầu năm sau nhưng hiện đã được phát triển, và sẽ có rất nhiều áp lực vào điện thoại mới.

 Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 sớm để lấy lại lòng tin của khách hàng sau vụ Note 7. Ảnh: Internet

Chính vì vậy Samsung đang huy động rất nhiều nhân viên vào tham gia nghiên cứu nhằm đảm bảo đây là một sản phẩm thành công.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang