Đại gia Minh Nhựa đưa siêu xe 30 tỷ vào MV kỷ niệm 5 năm ngày cưới với vợ

author 10:42 06/10/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, hình ảnh hậu trường buổi quay MV kỷ niệm ngày cưới của đại gia Minh Nhựa bên vợ và siêu xe cực "độc" Lamborghini Aventador SV được hé lộ.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Thông tin từ Trí thức trẻ, cách đây 5 ngày, đại gia Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh "Nhựa" có chia sẻ hình ảnh cặp đôi siêu xe quyền lực Lamborghini Aventador LP750-4 SV và Aventador LP700-4 xuất hiện cùng nhau tại khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu, nhằm để quay MV kỷ niệm ngày cưới của đại gia 8X và vợ.

 Cặp đôi siêu xe quyền lực Lamborghini Aventador LP750-4 SV và Aventador LP700-4 của Minh Nhựa xuất hiện cùng nhau tại khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Facebook

Những bức ảnh hậu trường cho thấy siêu xe Aventador LP750-4 SV độc nhất Việt Nam vẫn chưa có biển số và đại gia Minh "Nhựa" đã thuê hẳn một chiếc xe cứu hộ vận chuyển "siêu bò" từ garage riêng tại quận 6 xuống địa điểm tập kết. Tại đây, chiếc Aventador SV được đưa xuống mặt đường và tạo dáng cùng siêu xe Aventador LP700-4 màu vàng của một người bạn.

Theo Zing, từ trung tuần tháng 9, đại gia Minh Nhựa gây bất ngờ khi tậu cùng lúc hai siêu xe hàng độc, bao gồm Lamborghini Aventador SV duy nhất tại Việt Nam và chiếc McLaren 650S màu xanh nước biển.

Theo giới kinh doanh xe nhập, trị giá Lamborghini Aventador LP750-4 Super Veloce sau khi đóng đầy đủ các khoản thuế để ra biển trắng tại Việt Nam sẽ không dưới 30 tỷ đồng. Tại Mỹ, siêu xe này có giá trên 400.000 USD, trong khi đó, tại các thị trường láng giềng như Thái Lan, Aventador LP750 có giá 1,5 triệu USD, Singapore giá 1,4 triệu USD.

So với Aventador tiêu chuẩn, phiên bản SV nhẹ hơn 50 kg nhờ sử dụng sợi carbon. Động cơ cũng mạnh thêm 50 mã lực, đạt công suất cực đại 750 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h giảm xuống 2,8 giây.

Google Pixel giá 649 USD có camera chụp ảnh 'đỉnh' hơn cả iPhone 7(VietQ.vn) - Bộ đôi Google Pixel, Pixel XL mới ra mắt có camera được đánh giá là tốt hơn so với iPhone 7.

Theo Autopro, địa điểm mà đại gia Minh "Nhựa" chọn quay MV kỷ niệm ngày cưới cùng với vợ là một đồi cừu khá lãng mạn nằm ở xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khu vực này đang gây cơn sốt trong giới trẻ thời gian vừa qua. Ngoài ra, còn có các khu nhà bỏ hoang khá nổi tiếng tại Long Hải và Vũng Tàu.

Tại đây, vợ chồng đại gia Minh Nhựa đã có những bức hình tuyệt đẹp dưới sự "làm nền" của siêu "bò" Lamborghini Aventador SV.

 Vợ chồng đại gia Minh Nhựa cười hạnh phúc dưới sự làm nền của siêu "bò" Lamborghini Aventador SV. Ảnh: Facebook

Bên cạnh đó, vợ chồng đại gia Minh Nhựa cũng gây sốt khi hé lộ những bức hình trong trang phục thần thoại đẹp như mơ.

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang