Samsung Galaxy S9 và S9+: Đây là những tin tức hot nhất

authorKhánh Hồng 07:50 03/08/2017

(VietQ.vn) - Công nghệ cảm ứng giúp Galaxy S9 và S9+mỏng hơn, độ phân giải tốt hơn, và máy có thể đạt “siêu tốc độ”.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Galaxy S8 chỉ mới xuất hiện trên các kệ hàng cách đây vài tháng, nhưng các tin đồn cho rằng Samsung đã bắt đầu sản xuất sản phẩm hàng đầu trong năm tới: Galaxy S9.

Những thông tin rò rỉ mới nhất về bộ đôi Galaxy của năm 2019 Galaxy S9 và S9+ là Samsung sẽ sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng mới, cho phép tích hợp lớp cảm ứng và bảng điều khiển của màn hình giúp cho smartphone mỏng hơn, giảm trọng lượng, thâm chí là cung cấp độ phân giải tốt hơn.

samsung-galaxy-s9-va-s9-day-la-nhung-tin-tuc-hot-nhat

 Samsung đã bắt tay vào sản xuất Galaxy S9 và S9+

Công nghệ này có tên là Y-OCTA, hoạt động dựa trên sự tích hợp lớp cảm ứng vào tấm nền OLED, qua đó một mặt giúp giảm kích cỡ, trọng lượng, mặt khác giúp làm giảm chi phí sản xuất đến 30%

Do các nhà cung ứng không đủ khả năng để thực hiện công nghệ này, nên rất có thể, Samsung sẽ trực tiếp sản xuất. Và đây quả thực là một tin khá buồn với các bên cung cấp thứ 3.

Một tin đồn rò ri khác cho thấy, Galaxy S9 có khả năng đạt tốc độ nhanh “siêu khủng” nhờ một công nghệ hoàn toàn mới. Cụ thể, hãng công nghệ Hàn Quốc vừa ra mắt phiên bản modem LTE dành cho bộ vi xử lý Exynos.

samsung-galaxy-s9-va-s9-day-la-nhung-tin-tuc-hot-nhat

 Samsung sẽ sử dụng công nghê mới cho Samsung Galaxy S9 và S9+

Đây là công nghệ truyền thông không dây tốc độc cao dành cho các thiết bị di động và thiết bị đầu cuối dữ liệu. Và loại modem LTE mới này hiện có thể hỗ trợ tới 6 sóng mang cộng gộp (6CA), cho phép bộ vi xử lý đạt tới tốc độ download "khủng" 1,2Gbps. Tốc độ này tương đương với việc tải một bộ phim HD chỉ trong 10 giây.

Về thông số kỹ thuật của Galaxy S9:

- 5,8 inch / 6,2 inch QHD + Màn hình cong Super AMOLED (570ppi / 529ppi)

-  Android 8.0 'O'

- Qualcomm Snapdragon 845 (Mỹ) / Samsung Exynos (Anh)

- Hỗ trợ Cat 18 LTE (tốc độ tải 1.2Gbps)

- Hiển thị nhúng máy quét dấu vân tay

- Máy quay mặt sau kép

- Trợ lý Bixby AI với nút chuyên dụng

- USB-C

Ngày phát hành

Các báo cáo chỉ ra rằng Samsung sẽ bắt đầu sản xuất Galaxy S9 và S9 Plus trong năm nay, nhiều khả năng chiếc điện thoại sẽ ra mắt đầu năm sau. Các tin đồn cho rằng Samsung có thể sẽ lên kế hoạch ra mắt Triển lãm Di động Toàn cầu MWC năm sau.

Ông Trầm Bê, cựu lãnh đạo Sacombank bị bắt: Cổ phiếu ngân hàng biến động(VietQ.vn) - Sau thông tin ông Trầm Bê và 15 bị can tại 4 nhà băng, DN bị bắt giữ, mở đầu phiên giao dịch sắc đỏ bao trùm hầu hết cổ phiếu ngân hàng, trạng thái cùng chiều với thị trường chung khi chỉ số VN-Index giảm hơn 4 điểm (tương đương 0,6%)

Thông tin về giá

Chưa có thông tin chính thức về giá của Galaxy S9 và S9 Plus. Tuy vậy, giới hâm mộ công nghệ ước đoán rằng 2 thiết bị cầm tay có thể có giá khoảng 689 bảng (gần 21 triệu đồng) và 779 bảng Anh (hơn 23 triệu đồng) với SIM miễn phí.

Khánh Hồng (theo PhoneArena/ theinquirer)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang