Samsung Galaxy Tab 3G ấn tượng với thiết kế đẹp mắt

author 17:17 19/03/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy Tab thu hút nhiều người tiêu dùng với tính thiết kế đẹp mắt, tích hợp tính năng 3G kết nối internet tiện ích.

Sự kiện:

Sản phẩm máy tính bảng giá rẻ mới của Samsung sẽ mang đến thêm lựa chọn cho người tiêu dùng. Bộ đôi Samsung Galaxy sở hữu màn hình 7 inch, cấu hình 4 nhân, có kết nối 3G sẽ giúp người dùng sử dụng máy cho công việc, giải trí tiện lợi hơn khi có thể kết nối internet mọi lúc, mọi nơi.

Samsung Galaxy Tab 3V T116

Màn hình TFT , độ phân giải 1024x600 px cho chất lượng hiển thị ở mức khá. Người dùng có thể theo dõi hình ảnh, nội dung hiển thị dễ dàng nhờ độ sáng, độ tương phản cao, giúp sử dụng thời gian dài mà không mỏi mắt.

Máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy nổi Tab ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy nổi Tab ấn tượng

Công nghệ màn hình là TFT, không có nhiều khả năng chống chói. Góc nhìn của máy cũng không quá rộng như những dòng tablet cao cấp khác của Samsung, với định vị sản phẩm ở dòng phổ thông và giá rẻ thì khá hợp lý cho người dùng. Công nghệ cảm ứng tốt giúp các thao tác cuộn trang, xoay màn hình, chơi game chính xác, có độ phản hồi nhanh.

Samsung Galaxy Tab 3V sở hữu cấu hình rất gọn nhẹ: vi xử lý 4 nhân, Spreadtrum SC8830, tốc độ 1.3 GHz, RAM 1 GB. Cấu hình mặc dù chỉ ở mức “bậc trung” nhưng đủ để người dùng sử dụng cho các nhu cầu công việc hay giải trí cơ bản.

Samsung Galaxy Tab 3V màn hình đẹp cấu hình mạnh mẽ

Samsung Galaxy Tab 3V màn hình đẹp cấu hình mạnh mẽ

Là sản phẩm nối tiếp của dòng Tab 3 Lite T116, ngoài trang bị camera sau 2MP, còn có thêm camera trước hỗ trợ người dùng chụp ảnh, selfie hay chat voice. Máy có kết nối 3G  và có thể đàm thoại được như một smartphone. Pin Li-ion dung lượng 3600 mAh giúp máy có thời gian hoạt động bền bỉ hơn.

Với mức giá rẻ 3,49 triệu đồng, người dùng yêu thích thương hiệu máy tính bảng Samsung có thêm lựa chọn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc, giải trí cơ bản. Phiên bản có nâng cấp hệ điều hành giúp máy chạy mượt mà hơn, mạnh mẽ hơn.

Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3 T111

Cùng ra mắt với người anh em Lite Wifi, Tab 3 Lite 3G về Việt Nam cũng với 2 màu đen và trắng được bán với giá bán 4,99 triệu đồng tặng sim 3G tài khoản data đến 4 triệu. Về thiết kế Tab 3 Lite 3G vẫn giống Tab 3 Lite Wifi với mà hình 7 inch độ phân giải 1024x600 pixels, nhưng máy có một chút thay đổi mới mẻ theo xu hướng thiết kế gần đây của Samsung. Kèm theo tính năng truy cập mạng 3G là đàm thoại và nhắn tin như một điện thoại.

Máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy Tab 3 Lite mỏng gọn nhẹ ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy Tab 3 Lite mỏng gọn nhẹ ấn tượng

Thiết kế vẫn với màu trắng chủ đạo nhưng không trơn bóng như Tab 3 7.0, Galaxy Tab 3 Lite 3G có vỏ lưng giả da như Galaxy Note tạo cảm giác khá chắc chắn khi người dùng cần trên tay. Kích thước cũng có chút thay đổi so với Tab 3 7.0 với dày - rộng - cao: 193.3 x 116.5 x 9.7(mm) như vậy Tab 3 Lite sẽ dài và rộng hơn Tab 3 7.0 một chút nhưng lại mỏng hơn 9.7 so với 9.9 mm.

Tab 3 Lite trang bị 1 camera sau với độ phân giải 2MP, máy sẽ không có camera trước cũng như các cảm biến. Chạy hệ điều hành OS Android 4.2 với giao diện truyền thống của Samsung.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang