Samsung Galaxy Tab S3 và iPad Pro: Đâu là 'lựa chọn sáng suốt'?

authorThu Hà 09:29 28/02/2017

(VietQ.vn) - Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn gì giữa hai siêu phẩm Samsung Galaxy Tab3 và iPad Pro? Dưới đây là những thông tin giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt nhất.

Trong một cuộc họp báo diễn ra ở Barcelona ngày 26/2 vừa qua, Samsung đã công bố tại Đại hội di động thế giới một thành viên mới của gia đình máy tính bảng dòng Galaxy.

Samsung Tab S3 và iPad Pro: đâu mới là 'lựa chọn sáng suốt'?

 Hình ảnh về thành viên mới của nhà Samsung

Siêu phẩm này mang tên Galaxy Tab S3, đang được coi là đối thủ nặng kí của Ipad Pro nhà Apple. Tạị sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung, Techradar đã được thử nghiệm và có những đánh giá cơ bản giữa hai loại siêu phẩm này như sau:

Một điểm tương đồng mà ai nhìn vào cũng có thể thấy được đó là cả hai đều có màn hình 9.7 inch, đều có quét dấu vân tay ở vị trí nút home và đều có bút cảm ứng. Thậm chí, Samsung còn cho ra loại bút cảm ứng của riêng mình.

Ngoài ra, sự khác biệt lớn nhất của hai loại này ở vật liệu. Samsung Tab S3 mang lại cái nhìn ấn tượng với phần lớn diện tích là mặt kính bóng loáng trong khi đó iPad Pro mang đến cảm giác giống như là gốm pha kim loại. Điều này làm nên sự khác biệt giữa các loại máy tính bảng. Chúng tôi nghĩ rằng Galaxy Tab S3 nhẹ và mỏng hơn với bề mặt kính, nhưng sẽ đễ bị hư tổn hơn chất liệu gốm kim loại của Apple.

Làm mới đồ dùng bằng những mẹo siêu đơn giản(VietQ.vn) - Đồ dùng yêu thích của bạn bị ố vàng hoặc hư hỏng làm bạn bực mình? Dưới đây là một số mẹo siêu đơn giản giúp làm mới lại đồ dùng của bạn.

IPad ghi điểm với những ứng dụng được thiết kế để phù hợp với hệ thống IOS của Apple, được nhận xét là giống với trải nghiệm trên máy tính bảng hơn so với hệ điều hành Androi của Samsung vì không có sự khác biệt nhiều so với dùng điện thoại thông minh.

Samsung Tab S3 và iPad Pro: đâu mới là 'lựa chọn sáng suốt'?

 Thiết kế của iPad Pro luôn được chú ý vì vô cùng tinh tế

Một điểm cộng lớn của Samsung Tab S3 là có bút cảm ứng chuyên dụng đi kèm. Bút cảm ứng gần như được coi là thương hiệu riêng của Samsung, rất hữu dụng khi cần phải ghi chú lại công việc hay phác họa bản thảo trên máy.

Samsung Tab S3 và iPad Pro: đâu mới là 'lựa chọn sáng suốt'?

 Cận cảnh bút cảm ứng của Samsung Tab S3

Về tuổi thọ của pin của hai siêu phẩm này gần như tương đương nhau. Như Apple giới thiệu thì iPad Pro có thể dùng được khoảng 10 giờ, còn Samsung Tab S3 là 8-9 giờ sử dụng liên tục.

Về giá cả, Techradar hy vọng hai chiếc máy này có giá tương đương nhau, Samsung Tab S3 có lẽ sẽ rẻ hơn iPad Pro 1 chút.

Thật sự khá khó để có thể đưa ra sự lựa chọn với 2 sản phẩm xuất sắc thế này. Nếu bạn là một fan hâm mộ dòng Androi, bạn sẽ không ngại ngần gì mà không mua cho mình một chiếc Tab S3 cả. Nhưng nếu bạn là một fan của IOS, iPad Pro sẽ là một sợ lựa chọn không làm bạn thất vọng.

Thu Hà (Theo Techradar)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang