Samsung, LG và Sony sẽ mang gì đến sự kiện công nghệ hàng đầu ngày 1/9?

authorKhánh Hồng 05:47 19/08/2017

(VietQ.vn) - Những chiếc điện thoại tốt nhất của Samsung, LG, Sony và nhiều thương hiệu khác sẽ góp mặt tại IFA 2017.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Sự kiện công nghệ IFA 2017 sẽ bắt đầu từ ngày 1/9 đến ngày 6/9 tại Berlin (Đức). Hầu hết các thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thế giới sẽ có mặt tại đây. Các tên tuổi như Samsung , LG, Sony, ... sẽ sử dụng cơ hội này để giới thiệu thiết bị mới nhất của mình.

Và chúng ta hãy xem họ sẽ mang gì đến triển lãm công nghệ IFA lần này?

LG

Rất có thể LG sẽ ra mắt LG V30 tại sự kiện được tổ chức tại Berlin và LG sẽ chính thức công bố sản phẩm này vào ngày 31 tháng 8 (trước sự kiện IFA một ngày).

samsung-lg-va-sony-se-mang-gi-den-su-kien-cong-nghe-hang-dau-ngay-19

 LG V30 và...

 

samsung-lg-va-sony-se-mang-gi-den-su-kien-cong-nghe-hang-dau-ngay-19

 ... Q6, Q6 + và Q6a sẽ có mặt tại IFA năm nay.

LG V20 và V10, được phát hành vào năm 2016 và 2015, là các thiết bị cao cấp, với các tính năng nổi bật như màn hình hiển thị phụ và hệ thống âm thanh cao cấp. Mô hình V-series năm nay về cơ bản sẽ nhẹ hơn nhưng nặng về kỹ thuật và các tính năng đa phương tiện.

Ngoài ra, Q6, Q6 + và Q6a cũng được hy vọng sẽ có mặt tại gian hàng của LG năm nay.

Samsung

Các nguồn tin chắc chắn rằng Samsung Galaxy Note 8 sẽ được trưng bày tại IFA 2017. Tuy nhiên, chương trình giới thiệu ra mắt sản phẩm này sẽ diễn ra một tuần trước đó vào ngày 23/8.

samsung-lg-va-sony-se-mang-gi-den-su-kien-cong-nghe-hang-dau-ngay-19

 Galaxy Note 8 ...

 

samsung-lg-va-sony-se-mang-gi-den-su-kien-cong-nghe-hang-dau-ngay-19

 ... và Gear Fit 2 Pro sẽ được Samsung giới thiệu tại IFA năm nay

Ngoài ra, Samsung sẽ đem đến ÌA 2017 thiết bị Samsung Gear Fit 2 Pro, đây sẽ là một ban thể dục thể thao tương tự như Gear Fit 2. Thiết bị này sẽ có khả năng nghe nhạc offline, khả năng chống nước tốt hơn 5 lần so với thế hệ cũ và còn rất nhiều tính năng độc đáo khác.

Sony

Cũng giống LG, Samsung sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 31/8. Trong sự kiện này, Sony có thể sẽ giới thiệu ít nhất một chiếc điện thoại thông minh Xperia thế hệ mới - một sự kế thừa tiềm năng của Xperia XZs mang tên Xperia XZ1.

samsung-lg-va-sony-se-mang-gi-den-su-kien-cong-nghe-hang-dau-ngay-19

 Sony sẽ giới thiệu các mẫu Xperia mới.

Ngoài ra, cũng có nguồn tin cho rằng Sony đã sẵn sang giới thiệu chiếc điện thoại thông minh mới mang tên Xperia XZ1 Compact. Đây có thể là một phiên bản nhỏ hơn của Xperia XZ1, nhưng vẫn giữ được nhiều tính năng ưu việt của nó.

Lenovo / Motorola

Ngày 31/8 chắc chắn sẽ là một ngày bận rộn đối với với giới truyền thông bởi Lenovo cũng sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày này.

samsung-lg-va-sony-se-mang-gi-den-su-kien-cong-nghe-hang-dau-ngay-19
 Lenovo sẽ không mang chiếc smartphone nào đến IFA năm nay.

Một tin buồn là có thể Lenovo sẽ không giới thiệu một chiếc smartphone nào. Cách đây không lâu, công ty đã giới thiệu 1 video theo đó sẽ trình làng một bộ tai nghe đa năng, một chiếc laptop mang tên Yoga tại IFA 2017.

Ngoài ra, cũng sẽ không có chiếc điện thoại di động Motorola nào được công bố.

Huawei

Tại triển lãm IFA năm ngoái, Huawei đã công bố một số điện thoại Android tầm trung - Huawei Nova và Huawei Nova Plus. Máy tính bảng đa phương tiện Huawei MediaPad M3 cũng lần đầu được giới thiệu.

Chưa có thông tin chính xác Huawei sẽ mang gì đến IFA năm nay. Huawei dự kiến sẽ khởi động sản xuất một chiếc phablet cao cấp Mate 10 trong những tháng tới, nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ được công bố vào cuối năm 2017, không phải tại IFA.

Asus

Zenfone  - đó là tên của dòng sản phẩm smartphone của Asus, và thế hệ thứ tư của nó sẽ được ra mắt trong những tháng tới.

samsung-lg-va-sony-se-mang-gi-den-su-kien-cong-nghe-hang-dau-ngay-19
Asus ZenFone 4V sẽ có mặt tại IFA 2017. 

Asus ZenFone 4V tầm trung đã được chính thức giới thiệu ở một số nơi trên thế giới, nhưng một tuyên bố toàn cầu cho ZenFone 4 series vẫn chưa có, và IFA có thể là một sân khấu hoàn hảo.

Tổng cộng có 5 chiếc điện thoại thông minh Asus ZenFone dự kiến ​​sẽ sớm được công bố, bao gồm ZenFone 4 Pro cao cấp và ZenFone 4 Max với pin cực lớn.

BlackBerry

Tin đồn cho hay hai mẫu điện thoại BlackBerry mới đang được tiến hành sản xuất, có tên mã là Krypton và Juno.

Theo Evan Blass, người thường có những dự đoán chính xác về các sản phẩm điện thoại từ khi chưa ra mắt, thì 2 sản phẩm này sẽ thuộc phân khúc trung cấp.. Không có tin tức gì về việc 2 mẫu sản phẩm này sẽ có mặt tại IFA, nhưng TCL, công ty đối tác của BlackBerry, chịu trách nhiệm phát triển điện thoại BlackBerry, sẽ có mặt tại IFA 2017.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang