Samsung tung bom tấn “Siêu sao bóng đá giải cứu thế giới”

author 08:42 20/05/2014

(VietQ.vn) - Từ những “anh tài” cỡ bự như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, cho đến Radamel Falcao, Rooney, Oscar, Gotze và Iker Casillas …đều tập trung dưới trướng “hoàng đế” Beckenbauer - một dải thiên hà thực sự.

Như thông tin đã đưa trước đó về Galaxy 11 Cup tại Việt Nam, giải đấu của Samsung chào đón World Cup 2014, cũng là dịp quảng bá hình ảnh và gắn kết các đại lý, nhân viên bán hàng của Samsung trên khắp thế giới. Giải đấu tại Việt Nam đã chọn được 4 đại điện tại 4 khu vực tranh tài, chuẩn bị chọn ra đội chiến thắng để tham dự Galaxy Cup 11 khu vực Đông Nam Á.

Đó là ở Việt Nam, còn ở tầm thế giới, giải đấu này cũng đang được diễn ra và Samsung vừa tung ra video quảng cáo cho sự kiện này. Cốt truyện của Galaxy 11 là về việc dùng bóng đá để giải cứu trái đất, sau khi những người ngoài hành tinh xâm nhập và thách thức hành tinh của chúng ta, thách thức những cầu thủ giỏi nhất cho một trận bóng mang tầm cỡ Thiên hà (Galaxy).

Dàn diễn viên siêu khủng của “Football will save the planet”

Dàn diễn viên siêu khủng của “Football will save the planet” (Nguồn: Internet)

Với việc xây dựng nội dung dựa theo mô típ siêu anh hùng giải cứu thế giới trước sự xâm lăng của người ngoài trái đất, lấy bối cảnh giống như nhiều bộ phim bom tấn đang oanh tạc ở các phòng chiều trong thời gian gần đây, “Football will save the planet” đã tạo được sức hút với người xem. Chỉ nội dàn diễn viên siêu khủng xuất hiện trong phim cũng đã giúp cho Samsung “phô diễn” được sức mạnh nội lực của hãng bởi không phải ông chủ nào cũng có thể tập hợp được dàn sao túc cầu “đỉnh” đến thế. 

Đoạn video dài hơn 4 phút của được nhà sản xuất Hàn Quốc khéo léo sử dụng để khoe được những tính năng "thần thánh"  trên chiếc Galaxy S5 và Galaxy Gear 2, Gear Fit của mình như chống nước, đo nhịp tim, camera lấy nét nhanh, định vị điện thoại từ đồng hồ,…

Bên cạnh đó, những thị trường mà Samsung muốn nhắm tới cũng được thể hiện trên các gương mặt cầu thủ đại diện. Nếu chiếu những “diễn viên” trong phim lên bản đồ thế giới số thì ta sẽ nhận ra rằng Donovan (quốc tịch Mỹ), Wu Lei (Trung Quốc) đều là những thị trường số lớn mà Samsung đang chiếm lĩnh thị phần với các sản phẩm của mình. Tất nhiên là không thể thiếu thị trường trong nước khi có sự hiện diện của Lee Chung-Yong.

Như vậy 13 cái tên trong dàn diễn viên dường như sẽ là những thị trường chính mà Samsung muốn hướng sản phẩm của mình đến đó. Liệu hành động trao tấm băng đội trưởng cho Messi có ám chỉ việc Samsung đang muốn các sản phẩm số của hãng tấn công thị trường châu Mỹ?

Theo gsmarena tính đến ngày 12/5, đã có 10 triệu Galaxy S5 được xuất xưởng sau 25 ngày được tung ra thị trường thế giới. Như vậy, Galaxy S5 đã thiết lập kỷ lục mới cho Samsung khi vượt qua kỷ lục 27 ngày của Galaxy S4 và chỉ bằng phân nửa thời gian của Galaxy S III. Trong khi đó, Galaxy S II cần đến 5 tháng để đạt được con số trên.

Tuyết Trinh (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang