Sản phẩm quà tặng lưu niệm của Hà Nội ghi dấu ấn tại Hội chợ Lifestyle Vietnam 2024
(VietQ.vn) - Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ có thế mạnh xuất khẩu, quà tặng lưu niệm, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của thành phố Hà Nội đã ghi được dấu ấn tại Hội chợ Lifestyle Vietnam 2024 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày 17/10/2024, Hội chợ Hàng trang trí gia đình, Hàng gia dụng và Quà tặng- LifeStyle Vietnam 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm hội nghị quốc tế Sky Expo Việt Nam- thành phố Hồ Chí Minh.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Đình Thắng (thứ hai bên phải) cùng cbnv Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Hà Nội và các đại biểu tại khu gian hàng Hà Nội tại Hội chợ LifeStyle Vietnam 2024
LifeStyle Vietnam 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi có quy mô triển lãm lớn với 1.400 gian hàng từ gần 600 nhà triển lãm đến từ Việt Nam và hơn 30 quốc gia khác. Sản phẩm trưng bày không chỉ các loại hình truyền thống như mỹ nghệ thủ công và trang trí nội thất mà còn bao gồm cả phụ kiện sân vườn, thời trang dệt may, đồ trang trí bàn ăn và phụ kiện nhà bếp, trang sức và các vật trang sức cá nhân, sản phẩm da giày và túi xách, nước hoa, đồ chơi, quà tặng và các sản phẩm thủ công từ các dân tộc vùng miền khác nhau.
LifeStyle Vietnam 2024 trưng bày giới thiệu hơn 1.000 thiết kế mới nhất từ các nghệ nhân và nhà thiết kế trên toàn thế giới. Tại Hội chợ, khu trưng bày sản phẩm OCOP- Chương trình Mỗi làng Một sản phẩm vô cùng đặc sắc với những sản phẩm đến từ 30 quốc gia.
Tham gia Hội chợ LifeStyle Vietnam 2024, khu gian hàng Hà Nội quy mô 40 gian hàng với sự góp mặt của hơn 20 doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu quảng bá sản phẩm thủ công mỹ nghệ có thế mạnh xuất khẩu, quà tặng lưu niệm, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của thành phố Hà Nội.

Khu gian hàng Hà Nội được trang trí, trưng bày khoa học, đẹp mắt thu hút khách tham quan
Ông Nguyễn Đình Thắng- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Sở Công Thương Hà Nội đã hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp Hà Nội tham gia Hội chợ. Thông qua đó, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp, cơ sở sản xuất TCMN làng nghề Hà Nội quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương; đồng thời quảng bá hình ảnh của Thủ đô, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm đối tác kinh doanh, góp phần đưa kim ngạch xuất khẩu nhóm ngành thủ công mỹ nghệ tăng trưởng 6-8%/năm.
Khu gian hàng Hà Nội được trang trí trưng bày khoa học, đẹp mắt giới thiệu, quảng bá sản phẩm quà tặng lưu niệm, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu,… nên ngay trong ngày đầu khai mạc đã ghi được dấu ấn với khách hàng thương mại và người dân tham quan, tìm hiểu.
Diễn ra trong 5 ngày, từ 17/10 đến 21/10/2024, Hội chợ LifeStyle Vietnam 2024 hy vọng thu hút khoảng 3.000 nhà nhập khẩu quốc tế đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, cùng với 15.000 khách hàng Việt Nam đến tham quan và tham gia giao dịch.
| Hội chợ Hàng trang trí gia đình, Hàng gia dụng và Quà tặng (LifeStyle Vietnam), luôn được xem là điểm khởi đầu trong hành trình mua sắm tại Châu Á của các nhà nhập khẩu quốc tế, với sự tham gia của các nhà triển lãm đến từ hơn 30 quốc gia và chào đón 3.000 khách hàng quốc tế đến tham dự giao dịch. |
Lê Kim Liên









