Sáng nay, khai mạc Hội nghị Trung ương 8

author 09:30 30/09/2013

(VietQ.vn) - Sáng 30/9, Hội nghị lần thứ 8 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI khai mạc.

Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son vừa cho biết, Hội nghị  lần thứ 8 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI sẽ diễn ra từ hôm nay, 30/9 và kéo dài trong 10 ngày.

Hội nghj Trung ương 8

Hội nghị lần 8 của Ban chấp hành Trung ương khóa XI sẽ quyết định nhiều vấn đề quan trọng của đất nước.

Hội nghị sẽ bàn thảo và quyết định nhiều vấn đề quan trọng như phòng, chống tham nhũng, sửa đổi Hiến pháp, đánh giá tình hình kinh tế - xã hội trong những năm qua...

Hội nghị Trung ương lần này cũng cho ý kiến về Đề án "Đổi mới Giáo dục" của Bộ Giáo dục và Đào tạo trình. Đây là đề án có ý nghĩa quan trọng với sự nghiệp đào tạo của nước ta.

Trước đó, Hội nghị Trung ương 7, khóa XI hồi tháng 5/2013 đã bầu bổ sung vào Bộ Chính trị ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó thủ tướng và bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội. Ông Trần Quốc Vượng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương cũng đã được bầu vào Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XI.

Trong tháng 10 tới, Quốc hội sẽ miễn nhiệm chức vụ Phó Thủ tướng Chính phủ đối với ông Nguyễn Thiện Nhân, xem xét nhân sự thay thế.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin kỳ họp quan trọng này.

Hoàng Tuân


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang