Sao Việt bức xúc vì bị gạ tình trắng trợn

author 11:20 19/01/2014

Không chỉ những sao nữ, mà ngay cả các sao nam cũng ‘méo mặt’ vì những lời đề nghị không mấy hay ho.

Trong khi scandal người mẫu bán dâm lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh lại vô tư khoe rằng có đại gia sẵn sàng trả cô 20.000 USD chỉ để gặp 20 phút.

Nhiều người cho rằng, việc Phương Trinh cố tình tiết lộ chuyện đại gia gạ tình thực chất chỉ để đánh bóng tên tuổi, tạo thị phi nhằm có được sự chú ý của dư luận. Cô cũng nhận được không ít lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Là 1 hot girl nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm, Tâm Tít cũng không ít lần bị làm phiền vì những lời gạ gẫm “khó chịu”.

Cô liên tục bị làm phiền bởi những cuộc gọi và tin nhắn với nội dung như: "Mời em đi uống nước, rồi hết bao nhiêu tiền anh trả".

Dù rất tức giận và khó chịu, nhưng hot girl này cũng đành im lặng. Cô cho biết, sau nhiều lần như vậy, cô đã không còn bận tâm đến những tin nhắn hay cuộc gọi kiểu như thế nữa.

Nữ diễn viên Mỹ Dung – người được coi là "bản sao của Việt Trinh” tiết lộ, lúc mới bắt đầu đi diễn, cô đã nhận được lời mời rất khiếm nhã từ phía một đạo diễn: "Hồi tôi mới đi đóng phim, khi ấy chưa biết gì. Có một đạo diễn mời tôi đi uống nước. Vừa gặp tôi, họ đã đề cập chuyện tế nhị. Họ nói với tôi: 'Nếu em chưa trải qua, làm sao em đóng được cảnh đó?'.

Tôi từ chối luôn và nói, người diễn viên phải tưởng tưởng ra để đóng, chẳng lẽ, đóng cảnh giết người phải giết người thật sao? Sau buổi gặp đó, tôi từ chối và người đàn ông này cũng không liên lạc với tôi nữa".

Chuyện người mẫu bị gạ tình không phải là hiếm. Thậm chí, rất nhiều người mẫu, Hoa hậu không giữ được mình đã sa vào những scandal, thậm chí trở thành gái bán dâm.

Là 1 chân dài thẳng thắn, Hà Anh chia sẻ cô cũng từng bị gạ tình: "Chuyện gạ tình đến với tôi vài lần nhưng tôi luôn đứng ngoài. Tôi làm người mẫu đã cọ xát rất nhiều nên hiểu môi trường này. Những chuyện phức tạp, thị phi ở showbiz rất nhiều nhưng tôi nghĩ cái quan trọng là mình muốn gì và làm gì.”

Không chỉ các sao nữ, mà ngay cả các sao nam cũng bị “gạ tình”. Vốn gắn bó với công việc casting cho nhiều tác phẩm, khi được hỏi đã bao giờ anh nhận được lời gạ gẫm đổi tình lấy vai diễn chưa, Minh Thuận thẳng thắn: "Làm sao không có! Tôi từng nhận được vài lời đề nghị khiếm nhã. Tuy nhiên, chúng ta không nên nói ra".

Dù chỉ đứng ở phía sau sân khấu, song những thành công của các ca khúc mà Nguyễn Văn Chung viết đã khiến anh trở thành 1 gương mặt có sức hút. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ anh đã từng nhận được những lời gợi ý về việc “đổi tình lấy ca khúc”.

Không bị gạ tình, nhưng ca sĩ Trung Quân lại được yêu cầu…diễn xuất quá đà trong 1 buổi từ thiện. Anh chia sẻ trên trang cá nhân 1 cách đầy bức xúc về việc anh được mời tham gia một chương trình từ thiện của một doanh nghiệp lớn.

Tuy nhiên, ngoài việc phải cầm theo túi xách có logo của doanh nghiệp để phát quà cho người nghèo và phải cố gắng tiếp cận gần với phóng viên để chụp hình, doanh nghiệp này còn yêu cầu anh khóc để gây ấn tượng. Quá bức xúc, Trung Quân đã từ chối thẳng thừng.

Theo Soha


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang