Phương Trinh học Lý Nhã Kỳ làm quý cô nhưng... bị lỗi

author 08:02 07/01/2014

Có lẽ, vì Nhã Kỳ được khen ngợi khi trở thành quý cô nên Phương Trinh đã quyết định học theo người đàn chị.

Sau khi bị phạt cấm diễn vì những hình ảnh, trang phục hở hang và lố bịch thì Angela Phương Trinh dường như quyết tâm thay đổi phong cách của bản thân. Cô xuất hiện với một sự mới lạ trong phong cách khi rời xa những bộ đồ phản cảm, quá hở hang.

Vậy nhưng, "bà mẹ nhí" vẫn đang loay hoay đi tìm phong cách phù hợp cho bản thân mình. Từ khi "ngoan hiền" trở lại, cô liên tục thay đổi hết phong cách này tới phong cách khác. Tuy nhiên, có vẻ như Phương Trinh vẫn chưa tìm được một phong cách phù hợp với mình.

Đầu tiên, Phương Trinh theo phong cách đúng với lứa tuổi, phong cách nữ tính, trẻ trung và trong sáng. Cô liên tiếp tung ra những bộ hình đẹp khoe nét đẹp kín đáo, trong sáng. Xuất hiện tại các sự kiện, Phương Trinh rất thanh lịch và dịu dàng.

Dù đẹp nhưng có lẽ vì phong cách này quá nhàm chán, công chúng cũng không mấy đặt lòng tin vào sự thay đổi của Phương Trinh nên cô đã không thành công khi lựa chọn "trường phái" nữ tính, kín đáo. Thậm chí, tên tuổi của cô còn không được mấy người nhắc đến.

Thất bại với phong cách thanh lịch, Phương Trinh lại trở về với phong cách quen thuộc của mình đó là sexy, gợi cảm. 

Trong một sự kiện mới nhất dịp đầu năm, Phương Trinh đã tiếp tục theo đuổi phong cách này và thậm chí, cô còn tiến thêm một bước khi hóa thân thành quý cô đẹp gợi cảm, sang trọng và mang hơi hướng cổ điển.

Phương Trinh diện chiếc đầm dạ hội được thiết kế khéo léo với phần lưng được cắt xẻ khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm. Cô còn để kiểu tóc và chiếc nơ theo phong cách những quý cô châu Âu vài thế kỉ trước.

Phong cách này của Angela Phương Trinh đang được nhiều ngôi sao trên thế giới diện và tại Việt Nam, Lý Nhã Kỳ cũng thường xuyên xuất hiện với phong cách này. Có lẽ, vì Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen ngợi nên Phương Trinh đã quyết định học theo người đàn chị.

Vậy nhưng, một lần nữa Angela Phương Trinh lại thất bại trong lần thay đổi này. Lý Nhã Kỳ có thể được khen ngợi vì cô chọn phong cách phù hợp với mình. Nhã Kỳ sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ đúng chuẩn những quý cô thời Phục hưng nên việc cô chọn phong cách quý cô cổ điển là hoàn toàn hợp lý.

Trong khi đó, Phương Trinh lại quá trẻ và vẻ đẹp của cô không hề phù hợp với phong cách có phần "mặn mà" này. Vì thế, Phương Trinh đã tự làm mình xấu đi khi hóa thân thành quý cô phương Tây sang trọng.

Không biết đến bao giờ Phương Trinh mới tìm ra phong cách vừa phù hợp với mình mà vừa tạo được dấu ấn với người hâm mộ.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang