Sập cầu vượt tại thành phố tổ chức World Cup, 24 người chết và bị thương

author 10:08 04/07/2014

Một cây cầu vượt đang xây dựng tại Belo Horizonte, thành phố tổ chức 6 trận đấu của World Cup 2014 vừa bị sập gây ra thương vong nặng nề.

Sự kiện: World Cup 2018

Hiện trường vụ sập cầu kinh hoàng tại Belo Horizonte.

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 22 người khác bị thương trong vụ sập cầu nghiêm trọng này. Theo báo cáo ban đầu, chưa có thông tin gì về việc những người chết hoặc bị thương trong sự việc đáng tiếc này là người nước ngoài.

Các quan chức Brazil cho biết con số thương vong sẽ không tăng lên đột ngột dù ảnh chụp tại hiện trường cho thấy 1 chiếc xe tải bị cán bẹp và 1 chiếc xe khách cũng bị nát đầu.

Vụ tai nạn này là vết đen lớn nhất kể từ khi World Cup 2014 khai màn (12/6) đến nay. Trước khi diễn ra World Cup đã có những lo ngại về vấn đề an toàn giao thông cho khách du lịch đến Brazil vì nhiều công trình không kịp hoàn thành đúng tiến độ trong khi một số dự án cải thiện giao thông đô thị thậm chí còn bị bỏ qua hoàn toàn.

Nó như tiếng của một vụ động đất hay một quả bom vậy”, Alexandra Pereira, người đang ngủ cùng con trai trong căn nhà của mình chỉ cách vụ tai nạn 20m cho biết, “Tôi nhìn ra ngoài và cảm thấy lo sợ. Chẳng có gì khác ngoài một đám bụi khổng lồ”.

Cây cầu vượt bị sập này nằm cách sân vận động Mineirao, 1 trong 12 sân bóng diễn ra các trận đấu của World Cup chỉ 3km. Tổng thống Brazil bà Dilma Rousseff cũng đã gửi lời chia buồn đến những người bị nạn.

Theo Thethao247

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang