Cập nhật sập nhà ở Trần Hưng Đạo: 2 người chết

author 16:06 22/09/2015

(VietQ.vn) - Nạn nhân Lê Thị Hường là người bán rau tại khu vực tầng 1 tòa biệt thự bị sập ở Trần Hưng Đạo, hiện chưa rõ hộ khẩu thường trú; đã tử vong sau khi nhập viện.

Ngoài ra, thông tin từ hiện trường cho biết, lực lượng chức năng cũng đã phát hiện xác một nạn nhân khác tại hiện trường bị đè bởi cụ nóng điều hòa.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, đến 15h30, danh tính các nạn nhân trong vụ sập biệt thự được xác định gồm: 1. Nguyễn Văn Nức (SN 1971, trú Việt Hưng, Văn Lâm, Hưng Yên); 2. Tào Thị Hiện (SN 1965, trú Thanh Oai, Hà Nội) - cả 2 đều bị thương tích ở chân; 3. Vũ Thị Thu Hằng (SN 1978, trú tại 107 Trần Hưng Đạo) bị chấn thương sọ não; 4. Nguyễn Thị Tiêu (SN 1951, chưa rõ hộ khẩu thường trú) bị tường đổ vào người. Nạn nhân Lê Thị Hường, là người bán rau tại khu vực tầng 1 tòa biệt thự bị sập, chưa rõ hộ khẩu thường trú; đã tử vong sau khi nhập viện.

Chị Hiền, một người bán hàng rong ngay sát căn biệt thự bị sập bàng hoàng kể lại, trưa nay khi chị đang bán hàng thì nghe tiếng động ầm ầm. Quá hãi hùng chị vội bỏ chạy ra đường, may mắn thoát nạn.

Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng đang có mặt tại hiện trường chỉ đạo trực tiếp. Lực lượng quân đội và phương tiện tiếp tục được điều đến hiện trường. Nhiều người sống ở căn nhà bị sập đòi được vào hiện trường để tìm kiếm người thân và tài sản.

Trả lời câu hỏi của VOV.VN, Đội trưởng Thanh tra xây dựng Hoàn Kiếm cho biết, đây là biệt thự cổ thuộc diện bảo tồn, diện tích 300m2, khuôn viên 1000 m2. Công trình thuộc sự quản lý của Ban Quản lý Đường sắt.

Những người sống quanh căn nhà bị đổ cho biết, có một cụ già 91 tuổi chưa đưa ra khỏi hiện trường. Lực lượng quân đội tiếp tục được điều đến hiện trường, mang thêm máy móc để giúp khoan, cắt bê tông. Xe môi trường cũng đến hỗ trợ để chở các vật liệu giải phóng hiện trường.

Loạt hình ảnh mới nhất từ hiện trường vụ sập nhà ở Trần Hưng Đạo:

Sập nhà ở Trần Hưng Đạo

Sập nhà ở Trần Hưng Đạo

Sập nhà ở Trần Hưng Đạo

Sập nhà ở Trần Hưng Đạo

Sập nhà ở Trần Hưng Đạo


Thái Hà (T/h)

Ảnh: Dân Trí, VOV


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang