Sasuke Việt Nam mùa 2: Phát hoảng vì lượng thí sinh đăng ký tăng ‘vù vù’

authorHòa Lê 10:09 12/05/2016

(VietQ.vn) - Số lượng thí sinh vòng loại tăng đột biến so với năm 2015, với 1.500 thí sinh. "Sasuke Việt Nam" mùa 2 còn ghi nhận sự tham gia của 35 thí sinh quốc tế.

Sự kiện:

“Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” mùa thứ 2 đã chính thức khởi động với vòng loại diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Bình Dương. Sau mùa thứ nhất, tinh thần Sasuke đã lan rộng khắp cả nước và nhận được sự quan tâm đặc biệt đối với các vận động viên Việt Nam cũng như quốc tế. Khát vọng chinh phục đỉnh Midoriyama đã thôi thúc các bạn trẻ hăng say luyện tập để thử sức với những chướng ngại vật của chương trình.

Sasuke Việt Nam mùa 2: Phát hoảng vì lượng thí sinh đăng ký tăng ‘vù vù’

Hình ảnh Nhã Phương ở gameshow "Sasuke Việt Nam" mùa thứ 2

Theo ban tổ chức, số lượng thí sinh vòng loại tăng đột biến so với năm 2015. Với số lượng lên đến 1.500 thí sinh, "Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” mùa 2 còn ghi nhận sự tham gia của 35 thí sinh quốc tế đến từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Malaysia... Đây là những thí sinh có rất nhiều kinh nghiệm, trong đó còn có một số thí sinh từng tham gia Sasuke ở nhiều quốc gia khác nhau.

Được biết, các thử thách của "Sasuke Việt Nam" mùa 2 sẽ được đưa về đúng độ khó của phiên bản Nhật Bản. Điều đó có nghĩa là thành tích của các thí sinh Việt Nam có thể đối chiếu trực tiếp với các thí sinh tham gia "Sasuke Nhật Bản". Vị trí các thử thách trong từng stage cũng sẽ được sắp xếp hợp lý tạo nên niềm hứng thú cho các thí sinh tham gia.

Sasuke Việt Nam mùa 2: Phát hoảng vì lượng thí sinh đăng ký tăng ‘vù vù’

"Sasuke Việt Nam" mùa thứ 2 hức hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới, thú vị

Không những mang lại niềm hứng thú cho công chúng qua những màn thi ấn tượng, “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” mùa 2 còn hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị khi đồng hành cùng các thí sinh là sự góp mặt của những vị khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như diễn viên Nhã Phương, người đẹp Diễm My 9x, ca sĩ Chí Thiện, người mẫu Trương Nam Thành,…

“Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” hiện đang giữ kỷ lục là gameshow do Đài Truyền hình Việt Nam tự sản xuất với kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Vòng chung kết “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam 2016” diễn ra tại sân khấu ngoài trời có diện tích gần 20.000m2, với các set game liên hoàn được thiết kế, sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Nhật Bản. Chi phí tính riêng cho sân khấu, ánh sáng... năm 2016 là gần 11 tỷ đồng.

>> Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bị cha mẹ thâu tóm tài chính, tra tấn tinh thần?

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang