Sát thời điểm ra mắt, iFans “săn lùng” điểm đặt mua iPhone 15 Pro Max

author 10:47 08/09/2022

(VietQ.vn) - Theo thông lệ hàng năm, iPhone series mới sẽ được Apple cho ra mắt vào tháng 9 tới đây. Không ít khách hàng là iFans đang tìm những địa chỉ uy tín để đặt mua iPhone 15 series mới, đặc biệt là phiên bản iPhone 15 Pro Max.

Mua iPhone 15 Pro Max trên thị trường quốc tế

Một số Apple Store trên thế giới được “Táo khuyết” cho mở bán sớm và có có hàng ngay sau khi iPhone 15 series ra mắt. Các Apple Store này hiện đang có chi nhánh tại Mỹ, Vương quốc Anh, Pháp, Vương quốc Bỉ, Ý, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ,...

Các năm trước, khi iPhone mới được mở bán, có hàng trăm người dùng xếp hàng trước Apple Store để chờ được mua iPhone mới. Tuy nhiên, từ thời điểm mở bán iPhone 14 series, một số Apple Store tại các quốc gia, khu vực bất ngờ thông báo không cho khách xếp hàng mua trực tiếp. Mặc dù sau đó các Apple Store vẫn mở bán trực tiếp, nhưng nhiều khả năng Apple sẽ áp dụng chính sách đặt hàng trực tuyến và hạn chế khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.

Khi mua hàng tại Apple Store, người dùng chỉ được mua số máy giới hạn và không được xếp hàng từ hôm trước. Ngoài ra, hạn chế của hình thức này là các chính sách hỗ trợ về giá còn hạn hẹp khi mới ra mắt, hạn chế đối với người dùng Việt về mặt chi phí và thời gian vận chuyển.

Vì vậy, hình thức mua iPhone 15 Pro Max này sẽ phù hợp nếu người dùng có nhu cầu sở hữu iPhone 15 Pro Max càng sớm càng tốt và không ngại mức giá chênh lệch.

Apple Store Marina Bay Sands - một trong những địa chỉ khách hàng Việt Nam thường lựa chọn mua iPhone mới hàng xách tay.

 

Mua iPhone 15 Pro Max tại thị trường Việt Nam

Thời gian dự kiến có hàng ở Việt Nam khoảng 2 - 4 tuần tính từ thời điểm ra mắt. Tại Việt Nam, hiện có một số đơn vị cung cấp iPhone 15 Pro Max chính hãng được người dùng tin tưởng.

Đại lý uỷ quyền chính hãng

Một số Đại lý ủy quyền chính hãng của Apple hiện nay như ShopDunk, Viettel, Digibox,... sẽ có lợi thế có hàng sớm và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. ShopDunk là một trong những đại lý ủy quyền đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm chính hãng của Apple, tạo cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm theo đúng mô hình được chuẩn hoá quốc tế.

ShopDunk đã và đang triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi khi mua sản phẩm công nghệ, bao gồm iPhone 15 mới nhất trên chuỗi 60+ cửa hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu lên đời điện thoại nhưng hạn chế về ngân sách, khách hàng sẽ được hỗ trợ mua trả góp 0 đồng, trợ giá thu cũ đổi mới khi mua sản phẩm iPhone 15 series ShopDunk. Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn iPhone, khách hàng được tặng thêm voucher giảm giá thanh toán khi mua linh kiện non - Apple.

ShopDunk là một trong những đại lý ủy quyền được người dùng gửi gắm niềm tin khi quyết định mua sản phẩm chính hãng Apple. 

Apple Store online Việt Nam

Nếu như đại lý ủy quyền đóng vai trò là bên thứ ba kết nối các sản phẩm chính hãng của Apple thì Apple Store là nơi cung cấp sản phẩm trực tiếp đến khách hàng. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam chỉ có Apple Store theo hình thức online.

Người dùng sẽ không phải lo lắng thời gian đặt sản phẩm mới lâu vì so với đại lý bán lẻ có thời gian chờ hàng kéo dài khoảng 2 - 4 tuần. Khi lựa chọn đặt mua trực tuyến iPhone 15 Pro Max tại Apple Store online, người dùng cũng chỉ cần chờ khoảng 15 - 20 ngày sau khi được mở bán chính thức.

Tuy nhiên, người dùng sẽ phải chi trả một khoản phí đắt hơn từ vài triệu đồng so với đại lý ủy quyền, đặc biệt với các dòng cao cấp hơn như iPhone 15 Pro, mức chênh lệch thường sẽ lớn hơn bản thường. Nếu như bạn không sẵn sàng chi trả nhiều hơn, mua iPhone 15 Pro tại đại lý ủy quyền sẽ là lựa chọn hợp lý với túi tiền, chi tiết giá được cập nhật tại đây.

Khi mua hàng tại Apple Store online, người dùng sẽ phải chấp nhận mức giá bán gốc cao hơn so với các đại lý ủy quyền.

Đại lý bán lẻ

Ngoài hai gợi ý trên, khách hàng cũng có thể đặt mua iPhone 15 Pro Max tại các đại lý bán lẻ có uy tín như Didongviet, Cellphone S, FPT Shop, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile,... Với ưu điểm là có độ phủ sóng ở hầu hết các thành phố lớn, thuận tiện cho người dùng đến nhận tư vấn và mua hàng, đặc biệt khi chọn mua sản phẩm tại các đơn vị này, khách hàng có thể ra trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm.

Thế nhưng, khách hàng sẽ phải chờ đợi từ 1 - 2 tháng kể từ ngày mở bán quốc tế, nếu muốn sở hữu iPhone 15 Pro Max và những sản phẩm chính hãng khác mới ra mắt.

Đại lý bán lẻ là một trong những nhà cung ứng uy tín tại thị trường Việt Nam.

Siêu thị điện máy

Ngoài các nhà cung ứng trên, người dùng cũng có thể đặt mua iPhone 15 Pro Max tại các đại lý bán lẻ có uy tín như Thegioididong, Nguyễn Kim, MediaMart,...

Tương tự như đại lý bán lẻ, siêu thị điện máy cũng sở hữu những ưu điểm nổi bật là có độ phủ sóng toàn quốc, thuận tiện cho người dùng đến trải nghiệm sản phẩm, nhận tư vấn và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Tuy nhiên, khi lựa chọn đặt mua iPhone 15 Pro Max và những sản phẩm chính hãng khác mới ra mắt tại kênh phân phối này, khách hàng cũng sẽ phải mất thời gian chờ đợi từ 1 - 2 tháng, lâu hơn khá nhiều so với đại lý ủy quyền hay Apple Store online.

Người dùng có thể dễ dàng nhận iPhone 15 Pro Max trên toàn quốc khi mua hàng tại siêu thị điện máy.

Lựa chọn đơn vị cung cấp hợp lý, phù hợp với mong muốn, nhu cầu cũng như ngân sách của người dùng là việc làm rất cần thiết. Hy vọng rằng qua bài viết, dựa vào những đặc điểm cũng như ưu nhược điểm của mỗi bên, khách hàng đã có thể tìm cho mình nhà cung ứng phù hợp để đặt mua iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt vào tháng 9 tới.

PV.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang