Sau 17h hôm nay, thí sinh sẽ không thể thay đổi nguyện vọng online

author 16:09 21/07/2017

(VietQ.vn) - Chức năng thay đổi nguyện vọng trực tuyến sẽ được Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức đóng cửa vào lúc 17h00 hôm nay 21/7.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Để xác nhận đăng ký nguyện vọng, sau khi bấm nút xác nhận thì phải thấy xuất hiện thông báo trên màn hình là "Sửa nguyện vọng thành công" thì lúc đó mới là hoàn thành việc thay đổi nguyện vọng.

Trong trường hợp sau khi thao tác xong đến khi xem lại vẫn thấy các nguyện vọng không thay đổi, thí sinh cần thực hiện lại thao tác đến lúc nào xuất hiện dòng chữ màu đỏ và không có nút để chỉnh sửa được nữa (như hình) thì mới thành công.

 Chức năng thay đổi nguyện vọng online sẽ dừng hoạt động vào 17h chiều nay

 Chức năng thay đổi nguyện vọng online sẽ dừng hoạt động vào 17h chiều nay

Nếu thí sinh muốn điều chỉnh tăng thêm số lượng nguyện vọng so với số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu, thí sinh không thực hiện sửa trực tuyến mà đến Điểm tiếp nhận hồ sơ để điều chỉnh.

Thí sinh cùng mức điểm xét tuyển: Học viện Cảnh sát Nhân dân tuyển sinh với tiêu chí phụ(VietQ.vn) - Ngoài mức điểm sàn là tổng 3 môn trong tổ hợp xét tuyển là 15,5, Học viện Cảnh sát Nhân dân đã công bố một số tiêu chí phụ khi tuyển sinh với trường hợp số thí sinh cùng một mức điểm xét tuyển.

Phương thức điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển bằng phiếu tại các điểm tiếp nhận sẽ kết thúc vào 17h ngày 23/7. Những thí sinh đăng ký nguyện vọng online không thành công cũng có thể thay đổi nguyện vọng bằng phiếu điều chỉnh nguyện vọng.

Vào ngày 1/8, các trường đại học sẽ đồng loạt công bố điểm chuẩn xét tuyển đại học năm 2017.

Ánh Ngân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang