Sau Hoa hậu Hòa bình: Huyền My 'phản đòn', tố ngược NTK Sỹ Hoàng và Hoa hậu Giáng My

author 09:52 17/12/2017

(VietQ.vn) - Huyền My bất ngờ gây chú ý khi "đào mộ" chuyện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 (Miss Grand International 2017).

Huyền My "đào mộ" chuyện cũ, tố ngược BGK Miss Grand International 2017

Dù kết thúc từ khá lâu, nhưng dư âm của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 (Miss Grand International 2017) dường như chưa có hồi kết khi mới đây, Huyền My bất ngờ gây chú ý khi "đào mộ" chuyện cũ.

Sau Hoa hậu Hòa bình: Huyền My 'phản đòn', tố ngược NTK Sỹ Hoàng và Hoa hậu Giáng My

Ngay sau đêm chung kết, Huyền My trở thành tâm điểm tranh cãi bởi những thông tin bên lề cuộc thi. Ảnh: Zing

Trước đó, với tư cách là thành viên trong Ban giám khảo, NTK Sỹ Hoàng và Hoa hậu Giáng My đã công khai lên tiếng chê trách và chỉ trích những thể hiện của Huyền My trong suốt cuộc thi với vai trò là thí sinh nước chủ nhà. Theo ý kiến của 2 vị giám khảo thì việc lọt vào top 10 cuộc thi với Huyền My đã là một sự ưu ái.

Giáng My cho biết Huyền My chưa hòa đồng, thiếu chỉn chu.. còn nhà thiết kế Sỹ Hoàng nhận xét đại diện Việt Nam tuy có tiến bộ nhưng chưa đủ "tầm" để đảm nhận trọng trách của một Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Anh còn chia sẻ bản thân cảm thấy xấu hổ vì thái độ và những giọt nước mắt như bị "oan ức" của Á hậu Huyền My trong đêm chung kết.

Tại thời điểm đó, mặc dù có quá nhiều thông tin gây bất lợi cho mình nhưng Huyền My chọn lựa cách giữ im lặng. Song mới đây, khi đã đủ bình tĩnh, Á hậu đã có những phản hồi với báo chí về những thông tin không tốt về mình.

Sau Hoa hậu Hòa bình: Huyền My 'phản đòn', tố ngược NTK Sỹ Hoàng và Hoa hậu Giáng My

Huyền My chia sẻ về những lùm xùm sau Hoa hậu Hòa Bình. 

Huyền My cho biết: "Tôi shock thật sự luôn. Tôi không thể tin được những giám khảo nước nhà, những người đáng tuổi cha mẹ mình lại có thể dành các lời lẽ cay nghiệt đó cho tôi ngay sau đêm chung kết, nơi vẫn có cả trăm thí sinh trên toàn thế giới, hàng ngàn khán giả trong khu vực và cả BTC vẫn đang ở Việt Nam. Thật không thể tưởng tượng được mọi người sẽ nghĩ gì khi đọc được những bài báo một chiều, vô căn cứ của các giám khảo như vậy nói về tôi.

Tôi khẳng định những lời quy kết đó là hoàn toàn bịa đặt. Trên fanpage của cuộc thi và fanpage cũng như Facebook cá nhân của tôi có hàng trăm bức ảnh, hàng chục clip tôi giao lưu thân thiện với các thí sinh khác. Họ cố tình bỏ qua hoặc không biết (vì họ không hề theo sát thí sinh trong 3 tuần thi) những hành động được đánh giá cao của tôi như tặng đồ tập cho thí sinh Haiti, tặng quà cho tất cả thí sinh nhân ngày 20/10.

Trắng trợn hơn, họ còn tung tin tôi có ekip riêng đi theo chăm sóc, chỉ ngồi ăn riêng với gia đình bạn bè. Nếu vi phạm nghiêm trọng như vậy chắc chắn tôi đã bị BTC loại khỏi cuộc thi chứ không thể lọt vào Top 10. Tôi ý thức rất rõ rằng các giám khảo không chỉ chấm phần thi chính thức mà xuyên suốt quá trình tham gia. Do đó, tôi muốn nhấn mạnh rằng chính những giám khảo Việt phê phán tôi gay gắt nhất lại hoàn toàn không đồng hành cùng thí sinh.

Thậm chí, họ còn không có mặt trong phần thi cực kỳ quan trọng là phỏng vấn riêng từng thí sinh nhưng vẫn lên báo bóp méo nội dung trả lời của tôi để chỉ trích. Điều này có thể kiểm chứng dễ dàng vì phần thi đó đã được BTC quay livestream. Sau cuộc thi, ngay cả ekip trang điểm Việt Nam được BTC mời đồng hành còn phải lên Facebook bức xúc về cách hành xử của một số giám khảo Việt Nam.

Sau Hoa hậu Hòa bình: Huyền My 'phản đòn', tố ngược NTK Sỹ Hoàng và Hoa hậu Giáng My

Việc khóc lóc của Huyền My trong đêm chung kết bị đánh giá quá trẻ con, hiếu thắng và thiếu chuyên nghiệp. Ảnh: Trí thức trẻ

Cá nhân tôi tuyệt đối tôn trọng quyết định của BGK và không có bất cứ phản ứng tiêu cực nào để có người trong số họ quy chụp là tôi "ăn thua". Nếu có ai đó cần phải xấu hổ vì làm xấu hình ảnh đất nước thì đó chính là người đã dùng những lời lẽ hằn học để bôi xấu thí sinh đồng bào mình tại một cuộc thi quốc tế ngay trên đất nước mình. Không hiểu nếu đọc được những phát biểu đó, thí sinh đại diện cho 76 quốc gia khác sẽ nghĩ gì về một số người "cầm cân nảy mực" từ Việt Nam".

Nói về phát ngôn "Cho dù Huyền My có là con gái ruột thì cũng không thể chọn là hoa hậu" của giám khảo Giáng My, Huyền My chia sẻ: "Việc ai đó thật sự có nói hay không thì chỉ có người phát biểu và người phỏng vấn biết. Dù thế nào tôi cũng đã có bố mẹ yêu thương và luôn coi tôi là người đẹp nhất, dễ thương nhất và đáng được nâng niu nhất nên không có nhu cầu làm con ai khác".

NTK Sỹ Hoàng: "Sự việc này càng bới ra thì càng làm mất hình ảnh của cô ấy mà thôi"

Nhà thiết kế áo dài nổi tiếng kiêm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 Sỹ Hoàng khẳng định những nhận xét của anh về Huyền My là khách quan và có tính xây dựng. Chia sẻ với Zing, Sỹ Hoàng cho biết "Mọi điều cần nói về Huyền My, tôi đã nói hết rồi. Những điều tôi nói ra trước sau như một và tôi có trách nhiệm với lời nói của mình. Sự việc này càng bới ra thì càng làm mất hình ảnh của cô ấy mà thôi".

Sau Hoa hậu Hòa bình: Huyền My 'phản đòn', tố ngược NTK Sỹ Hoàng và Hoa hậu Giáng My

Ban Giám khảo Miss Grand International 2017. Ảnh: Zing

"Trong suốt thời gian Huyền My thi, chúng tôi đã nhắc nhở nhiều lần từ trực tiếp, gián tiếp, trong nhà ăn, ở sân bay. Đáng lẽ giám khảo không được như vậy. Tôi đã nhắc Huyền My phải hòa đồng, có sinh hoạt chung với mọi người. Trang phục xuất hiện lúc đi ăn, chương trình phải học hỏi các thi sinh khác. Trong khi ai cũng rất rực rỡ thì chủ nhà không thể xuề xòa được. Ở vai trò là thí sinh nước chủ nhà thì phải ra chào hỏi, hướng dẫn người khác chứ.

Hoa hậu Hòa Bình vốn đề cao yếu tố giao tiếp tốt. Sau khi thi xong, hoa hậu phải trở lại với con người thật vốn có chứ không phải lúc nào cũng như biểu diễn trên sân khấu. Chấm hành xử của thí sinh là chấm lúc bình thường nhất của họ. Còn trên sân khấu cô nào chả dễ thương, rực rỡ và duyên dáng. Sứ mệnh của một hoa hậu là phải dấn thân trong đời sống, làm công tác xã hội", NTK Sỹ Hoàng khẳng định thêm.

Chia sẻ về việc Huyền My phản đối nhận xét của giám khảo khi cuộc thi đã trôi qua 2 tháng, NTK Sỹ Hoàng cho hay "Huyền My muốn chứng minh mình tốt, hòa đồng, hoàn hảo thì hãy chứng minh bằng hành động, việc làm hơn là lời nói. Nói thì ai mà không nói được".

NTK Sỹ Hoàng cũng cho biết, sau cuộc thi anh và Giáng My nhận được nhiều tin nhắn nặc danh, với những lời chửi rủa thô lỗ, không tưởng tượng được.

Tiểu Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang