Sau khi hưởng 'ưu đãi kép' Honda CRV có mức giá lăn bánh đáng mong chờ

author 12:23 21/02/2022

(VietQ.vn) - Khách hàng tại Hà Nội mua Honda CR-V tháng 2/2022 sẽ được hưởng ưu đãi kép từ Chính phủ và các đại lý.

Ra mắt lần đầu vào năm 2008 và trải qua nhiều thế hệ, có thể nói Honda CR-V là một trong những "tượng đài" của phân khúc xe crossover trong tầm giá 1 tỷ đồng.

Ở phương diện thiết kế, mẫu SUV CRV nhà Honda sở hữu nội thất đậm chất sang trọng và hiện đại, thể hiện rõ nét đặc biệt ở khu vực khoang lái. Toàn bộ ghế ngồi trên Honda CR-V 2021 đều được bọc da cao cấp, màu đen cho bản L và vàng be cho bản E. Xung quanh ở hai bên cửa, các chi tiết từ chất liệu gỗ màu sáng và các chất liệu hợp kim tối màu cũng là những điểm nhấn rất bắt mắt.

Nếu như Honda CR-V thế hệ thứ 5 khơi dậy niềm tự hào sở hữu, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi chi tiết ngoại thất sang trọng thì phiên bản mới Honda CR-V 2021 tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ những nét chấm phá tôn lên vẻ ngoài thể thao, năng động.

Cản trước với đường nét tinh tế, tạo hình đôi cánh đem lại cảm giác hiện đại, thời thượng, đồng thời, khiến cho chiếc xe trở nên bề thế, vững chãi hơn. Cản sau với ống xả kép được thiết kế mới đem lại cho chiếc xe vẻ ngoài khỏe khoắn, thể thao và cuốn hút. La-zăng cũng trở nên hiện đại, tinh tế hơn với đường kính 18 inch và 5 chấu cách điệu. Cụm sương mù dạng LED được trang bị trên cả 3 bản L, G, E mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp.

Không gian xe rộng rãi thoải mái để mọi trải nghiệm hành trình luôn tuyệt vời. CR-V thế hệ thứ 5 nổi bật trong phân khúc nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian rộng rãi, chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng cùng công nghệ tiên tiến.

Trong tháng 2/2022, các đại lý ô tô Honda tại Hà Nội vẫn triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho mẫu Honda CR-V, bao gồm cả giảm tiền mặt và tặng gói phụ kiện.

Cụ thể, phiên bản L được giảm 70 triệu đồng tiền mặt và tặng gói phụ kiện trị giá 80 triệu đồng; phiên bản G được giảm 70 triệu đồng tiền mặt và tặng gói phụ kiện trị giá 70 triệu đồng, trong khi đó phiên bản E được giảm 65 triệu đồng tiền mặt và tặng gói phụ kiện 70 triệu đồng.

Ngoài ra vì là xe lắp ráp trong nước nên Honda CR-V còn nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, tương ứng với số tiền từ 59,88 - 67,08 triệu đồng, tùy từng phiên bản và từng địa phương. Như vậy, khách mua Honda CR-V tháng 2/2022 sẽ nhận được ưu đãi kép từ đại lý và Chính phủ, giảm tiền mặt đến 137,08 triệu đồng, cùng gói quà tặng phụ kiện. Tổng giá trị có thể tiết kiệm được lên đến gần 217 triệu đồng.

Xe Giao thông tính giá lăn bánh Honda CR-V tại Hà Nội sau khi hưởng ưu đãi kép dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra được biển số. Tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ thấp hơn. Vì vậy, khách hàng tại Hà Nội mua Honda CR-V tháng 2/2022 chỉ cần từ 1,015 tỷ đồng.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang