Sau khi 'yêu' tuyệt đối không được làm 4 điều này kẻo hối không kịp

authorNgọc Nga 15:04 05/09/2017

(VietQ.vn) - Tuyệt đối không được làm điều này sau khi làm chuyện ấy - chú ý kẻo hối không kịp các cặp đôi nên biết ngay.

Sau khi 'yêu' tuyệt đối không được làm 4 điều này kẻo hối không kịp

Nếu không cẩn trọng sau "yêu", bạn rất có thể sẽ gặp nguy hiểm đấy nhé! Ảnh: onedio.ru 

Tắm ngay lập tức

Sau khi làm chuyện ấy, nhiều người muốn tắm hoặc vệ sinh sạch sẽ cơ thể ngay lập tức. Việc này không nên làm bởi sau khi "yêu", cơ thể đang ấm hơn, việc xối nước (kể cả vào mùa hè) vào các bộ phận của cơ thể lúc này có thể gây nguy hiểm do thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột, gây co mạch máu, dẫn đến choáng, mồ hôi vã ra, tim đập loạn.

Với những người gặp vấn đề về tim mạch, tắm nước nóng sau khi quan hệ càng không nên.

Sau khi 'yêu' tuyệt đối không được làm 4 điều này kẻo hối không kịp

Đối với nam giới, tuyệt đối không nên đi tiểu ngay sau khi quan hệ. Ảnh: pinterest.com

Không nên đi tiểu ngay

Đi tiểu đúng lúc (khoảng 5-10 phút) sau "yêu" là cách để làm sạch âm đạo, tránh các bệnh lây nhiễm. Đối với phụ nữ, điều này càng quan trọng để tránh viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang…

Nhưng đối với nam giới, tuyệt đối không nên đi tiểu ngay sau khi quan hệ, nếu không sẽ làm tổn thương tới tiền liệt tuyến. Bởi đường tiết niệu của nam giới khá dài và cong, nước tiểu thông qua dương vật với lượng lớn và thời gian lâu, gây xót hoặc làm tổn thương “cậu nhỏ”. Vì vậy, với nam giới nên đi tiểu sau khi nghỉ 5-10 phút sau khi "yêu".

Không ăn, uống đồ lạnh

Khát và đói là hiện tượng khó tránh sau một khoảng thời gian vận động năng suất, lúc này bạn nghĩ đến ăn hoặc uống gì đó thật lạnh để nhanh chóng làm dịu cơn khát. Đây chỉ là giải pháp tạm thời tuy nhiên lại không tốt cho đường tiêu hóa.

Sau khi thần kinh hưng phấn tột độ, thành dạ dày vẫn chưa khôi phục trạng thái bình thường, nếu ngay lập tức uống nước hoặc ăn đồ lạnh sẽ gây hại cho thành dạ dày, lớp màng bảo vệ dạ dày bị tổn thương, nếu nghiêm trọng gây đau bụng, khó chịu. Do đó, bất kể là mùa hè hay đông, nếu thấy khát sau “yêu” bạn nên uống nước lọc hoặc nước hoa quả, tuyệt đối không nên uống hoặc ăn đồ lạnh.

Sau khi 'yêu' tuyệt đối không được làm 4 điều này kẻo hối không kịp

Không nên ăn uống lạnh sau cuộc "yêu". Ảnh: onedio.ru

Không bật quạt số lớn

Lúc này cơ thể đang ấm và ra nhiều mồ hôi, nhiều người đã chọn giải pháp để nhiệt độ điều hòa rất thấp hoặc thốc quạt vào người. Điều này lại càng nguy hiểm, mồ hôi không thoát ra hết được do bít lỗ chân lông và càng làm bạn thêm mệt mỏi, dễ bị cảm lạnh hoặc nhiễm phong hàn.

Tiểu Dũng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang