Sau lời xin lỗi đầy ân hận, Trang Trần đã được tại ngoại về với gia đình

author 10:04 03/03/2015

(VietQ.vn) - Chiều 2/3, lãnh đạo đội Điều tra tổng hợp (Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bàn giao người mẫu Trang Trần tức Trần Thị Trang (30 tuổi, thường trú Hải Phòng) cho gia đình quản lý.

Theo tin tức mới nhất từ báo VnExpressgia đình Trang Trần đã viết đơn bảo lãnh gửi cơ quan điều tra xin cho con tại ngoại. Hơn nữa, Trang Trần được xác định lần đầu vi phạm, khai báo thành khẩn và vi phạm ít nghiêm trọng. "Tuy nhiên, trong quá trình tại ngoại, cơ quan điều tra có thêm những chứng cứ cho thấy cô này vi phạm thì có thể khởi tố và tạm giam", nguồn tin từ cơ quan công an cho hay.

Trước đó, ngày 1/3, sau hai ngày bị tạm giữ tại cơ quan công an, Trang Trần viết bản kiểm điểm, nhận vì uống nhiều rượu nên tôi không làm chủ được bản thân. "Tôi đã xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, tát một đồng chí tự quản. Khi bị cưỡng chế, tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ. Nay tôi đã tỉnh táo và nhận thấy hành vi của mình là sai trái", cô viết.
chiều ngày 2/3/2015, nữ diễn viên, người mẫu Trang Trần đã được tại ngoại về với gia đình

Chiều ngày 2/3/2015, nữ diễn viên, người mẫu Trang Trần đã được tại ngoại về với gia đình. Ảnh minh họa

Trước đó, khi được hỏi về việc có hay không việc khởi tố hình sự với cựu người mẫu Trang Trần, trung tá Nguyễn Quốc Hợp (Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp quận Hoàn Kiếm) cho biết: “Do nữ diễn viên Trang Trần là người của công chúng nên chúng tôi bắt buộc phải xác minh mọi khía cạnh nên tạm thời chúng tôi chưa có kết luận gì. Có những vụ việc cần 9 ngày để xác minh điều tra, nhưng cũng có những việc cần 3-6 ngày để xác minh xem có khởi tố hình sự không. Việc cựu người mẫu Trang Trần nhận nuôi em bé mồ côi và mở quán để tạo công việc cho nhiều người chúng tôi cũng cần xác minh rõ ràng. Có thể đấy là một hình thức xem xét giảm nhẹ cho cựu người mẫu này”.

Về diễn biến tâm lý của Trang Trần sau 3 ngày tạm giữ, trao đổi với PV Báo Công lý, ông Hợp cho biết: “Sau 3 ngày tạm giữ tâm lý diễn viên Trang Trần hoàn toàn ổn định, sau khi tỉnh rượu Trang Trần rất ân hận về hành vi của mình. Cũng qua cơ quan điều tra, Trang Trần muốn gửi lời xin lỗi đến cán bộ công an phường Hàng Buồm và người hâm mộ”, báo Công lý đưa tin. 

Thái Hà (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang