Second-home lý tưởng bên bờ biển Bãi Dài Phú Quốc

author 10:24 30/10/2022

(VietQ.vn) - Một bước chạm tay vào đại dương xanh thẳm, một bước hòa mình vào nhịp đập phố thị phồn hoa; thỏa sức kiến tạo không gian độc bản theo sở thích cá nhân, trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên là những đặc quyền dành riêng cho cư dân của “thành phố dưới tán cây” Sun Secret Valley tại Bãi Dài Phú Quốc.

"Thành phố dưới cây" tại Bãi Dài Phú Quốc

Hình ảnh những ngôi nhà bên bờ biển, nép mình dưới tán cây đã trở thành biểu tượng cho sự bình yên, nghỉ dưỡng. Cuộc sống trong mơ ấy xuất hiện trong các tác phẩm văn học, phim ảnh tới các ca khúc bất hủ thường thấy. Đó là khi mở cửa ra, hiện ra trước mắt là màu xanh vô tận của đại dương, bên trên là tán cây xanh rì với vô vàn tia nắng lấp loáng xuyên qua kẽ lá.

Bãi Dài (Phú Quốc) - nổi tiếng là bãi biển nguyên sơ với những dải cát trắng kéo dài, êm mịn, nước biển xanh trong hòa mình cùng màu xanh của trời mây, là địa điểm lý tưởng để trở thành ngôi nhà thứ hai như thế.

Sun Secret Valley bên bờ biễn Bãi Dài

Với mong muốn kiến tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng khác biệt, giữ trọn nét nguyên sơ vốn có của thiên nhiên bản địa, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã ấp ủ và tạo nên một "thành phố dưới tán cây" mang tên Sun Secret Valley. Tại đây, tất cả các công trình, kiến trúc đều được xây dựng với mật độ thấp và chiều cao thấp hơn tán cây. Nơi mỗi con đường được quy hoạch khéo léo sao cho giữ gìn nguyên vẹn những gốc cây cổ thụ nhiều năm tuổi. Nơi công viên, đường dạo bộ, clubhouse… đều được sắp đặt nương mình theo địa hình hồ, đầm, đồi tự nhiên sẵn có tạo thành những không gian sinh hoạt cộng đồng được ấp ôm bởi thiên nhiên.

Với vị trí nằm tại diện tích nguyên sơ còn lại của Bãi Dài, được bao bọc bởi thảm thực vật đa tầng rừng – hồ - biển và đồi núi tự nhiên, toàn bộ các căn biệt thự Sun Secret Valley được nằm gọn giữa lòng thiên nhiên.

Nương theo địa hình đặc biệt đó, tại phân khu The Oceana, Sun Property đã phát triển loại hình biệt thự nghỉ dưỡng Beach Villa – những căn biệt thự biển chỉ từ 2-2.5 tầng với không gian mở tối đa, nhằm xóa nhòa khoảng cách giữa gia chủ và thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa sổ, toàn bộ giác quan của chủ nhân tinh hoa sẽ được "đánh thức" bởi tiếng sóng biển rầm rì, tiếng lá cây xào xạc cùng mùi hương nhẹ của những khóm hoa rừng.

Các ngôi nhà đều nằm dưới tán cây

Nằm giữa "thiên nhiên đa tầng" ven rừng – sát biển – gần hồ, chỉ cần đi bộ vài bước chân là hàng loạt tiện ích xanh như beach club bãi biển, câu lạc bộ lặn biển, khu vực trekking, cắm trại ven hồ... Trải nghiệm sống còn được nâng tầm khi phân khu Laguna kề bên đi vào hoạt động mở ra những tiện ích 5 sao giữa rừng như liệu pháp Ecotheraphy, tắm rừng Shinrin Yoku nổi tiếng của người Nhật…

Phía bên kia của những rặng cây bao quanh "thành phố" với vài phút lái xe là không khí lễ hội sôi động của các buổi trình diễn nhạc nước, casino, sân golf 18 hố…tại Tổ hợp thương mại giải trí hiện hữu náo nhiệt đêm ngày.

"Beach Villa sẽ đưa giới tinh hoa hoà mình vào thiên nhiên nguyên sơ đích thực, cân bằng với không khí kinh doanh sôi động mỗi ngày, từ đó dung hoà hoàn hảo chất sống thương mại – nghỉ dưỡng thượng lưu", đại diện Sun Property chia sẻ.

Ngôi nhà thứ hai mang dấu ấn cá nhân

Hiểu được nhu cầu sở hữu những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân, chủ đầu tư đã để chủ nhân thỏa sức thiết kế nội thất theo ý muốn.

Với mặt tiền lên tới 15m, tại tầng 1 chủ nhân có thể sử dụng làm những showroom sang trọng thông qua hệ thống tường kính thường thấy ở những cửa hàng cao cấp giúp phô diễn tối đa không gian hàng hiệu ấn tượng bên trong, hấp dẫn khách hàng. Bên cạnh đó, gia chủ có thể dễ dàng kết hợp phong cách thiết kế sang trọng như đèn chùm pha lê khổng lồ, những khu vườn công phu, các tác phẩm điêu khắc ấn tượng… tạo thành không gian nghệ thuật riêng đặc sắc.

Không chỉ vậy, chủ nhân có thể thiết kế các mẫu hoa văn phù hợp cho từng thiết kế như sofa, ghế, tủ, giường… biến mỗi vật dụng gia đình trở thành một tác phẩm nghệ thuật tương xứng. Sở hữu những món đồ được chế tác thủ công, ấn tượng chính là cách giới tinh hoa khẳng định giá trị độc bản của mình.

Diện tích sân vườn rộng lên tới 155m2 cho phép chủ nhân dễ dàng bố trí một bộ bàn ghế gỗ tự nhiên bọc nệm lãng mạn cùng đài phun nước Châu Âu cổ kính tựa như khung cảnh của các bộ phim tình cảm thường thấy trên TV.

Mặt tiền thoáng rộng của Beach Villa

Tầng 2 của Beach Villa là nơi các thành viên trong gia đình có thể nhâm nhi tách trà thơm, ngắm nhìn đường phố thơ mộng ngập tràn hoa cỏ hay đại dương tươi mát. Hệ cửa rộng sẽ giúp gia chủ dễ dàng thưởng lãm không gian sân vườn tầng 1 cũng như bao quát thiên nhiên xung quanh. Mỗi căn Beach Villa đều tựa như khu nghỉ dưỡng mini cao cấp.

Bên cạnh đó, nhờ vị trí kế cận trục đường xuyên tâm Phú Quốc, thuận tiện kết nối tới trung tâm thị trấn Dương Đông, hay xa hơn là các công trình biểu tượng của Sun Group ở An Thới, biệt thự nghỉ dưỡng Beach Villa kiến tạo chất sống mới vừa là second home lý tưởng vừa thuận tiện kinh doanh dịch vụ lưu trú khi sở hữu những khác biệt vượt trội thu hút du khách.

"Khách hàng cao cấp ngày nay không chỉ quan tâm tới vị trí của các dự án bất động sản mà còn chú trọng tới giá trị của dự án đó có phù hợp với phong cách sống của mình không. Sun Secret Valley, đặc biệt là phân khu The Oceana mới ra mắt mang tới cho cư dân không gian sống ẩn mình dưới thiên nhiên, dung hoà hoàn hảo chất sống thương mại – nghỉ dưỡng thượng lưu. Các căn Beach Villa của Sun Secret Valley là một trong các sản phẩm mà chúng tôi phân phối tốt nhất hiện nay", đại diện một sàn phân phối BĐS tại Phú Quốc chia sẻ.

Minh Nhi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang