Shop Villa Golf - Xu hướng đầu tư và kinh doanh nhiều tiềm năng

author 13:49 09/06/2022

(VietQ.vn) - Shop Villa Golf tại NovaWorld Phan Thiet với lợi thế kép từ vị trí đắt giá của sân golf chuẩn PGA và trục đường xuyên tâm đang trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư.

Ưu thế của dòng sản phẩm Shop Villa

Theo Savills, shophouse (nhà phố thương mại) xuất hiện lần đầu vào thế kỷ 19 ở các nước Đông Nam Á, nổi bật là Singapore, Việt Nam và Malaysia. Các căn shophouse được thiết kế công năng kép - kết hợp mục đích kinh doanh và ở[1], thường là dòng sản phẩm được săn đón nhờ tính thanh khoản tốt.

Ngày nay, khi thị trường ngày càng phát triển, các nhà đầu tư ngày càng yêu cầu cao hơn khi tìm kiếm những sản phẩm đa năng và mang lại hiệu quả kinh tế cao, theo đó, hình thức shop villa lại trở thành dòng sản phẩm hấp dẫn nhờ số lượng hữu hạn.

Trên thị trường địa ốc, shop villa là dòng sản phẩm mang ưu thế đặc trưng mà không phải dự án nào cũng có, đặc biệt là các dự án có vị trí ven biển. Mô hình này vừa tương đồng với dòng nhà phố thương mại truyền thống, lại thừa hưởng trọn vẹn ưu thế của một biệt thự nghỉ dưỡng - villa hạng sang.

Các căn biệt thự song lập hoặc đơn lập có diện tích thoáng rộng, được kiến tạo để mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, tọa lạc ngay các trục đường huyết mạch, là tâm điểm kết nối đến hệ tiện ích dự án.

Biệt thự công năng kép trên trục đường đắt giá nhất NovaWorld Phan Thiet

Trong một cuộc hội thảo về mô hình shophouse mới đây, đại diện CBRE - nhận định nhà phát triển nào cũng muốn sở hữu không gian dành cho khu thương mại trong dự án. Hiện nay các chuyển động hạ tầng ở Việt Nam đang rất tốt, tạo động lực phát triển cho phân khúc này.

Đón đầu xu hướng phát triển này dự án Siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) đã bổ sung dòng biệt thự đa năng Shop Villa Golf. Mỗi căn biệt thự được thiết kế không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng sang trọng mà còn hướng đến mục đích kinh doanh.

Tận dụng lợi thế mặt tiền đường lớn và vỉa hè rộng, cùng với thiết kế thông thoáng ra phía sau của tầng trệt, chủ nhân của Shop Villa Golf có thể đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê làm kinh doanh lưu trú, cà phê, thẩm mỹ viện, thời trang cao cấp, các mặt hàng có giá trị cao.

Shop Villa Golf NovaWorld Phan Thiet vừa sở hữu tiềm năng thương mại lớn vừa khẳng định vị thế của gia chủ.

Tái hiện nét đẹp của vùng đất Địa Trung Hải - biểu tượng nghệ thuật kiến trúc tinh tế - các căn Shop Villa Golf mở ra không gian sống tràn đầy cảm hứng cho gia chủ. Theo đó chủ nhân của Shop Villa Golf không chỉ sở hữu khối tài sản có giá trị tích lũy trong tương lai mà còn sở hữu phong cách sống với những giá trị mới.

Ngoài kiến trúc sang trọng, mỗi căn Shop Villa Golf còn ghi điểm nhờ lối thiết kế linh hoạt bên trong. Với diện tích sử dụng lên đến 290 m2, mặt tiền biệt thự được thiết kế khoảng sân vườn xanh mát và vỉa hè 10 m, mặt hậu gồm sân nhỏ và hồ bơi ôm trọn tầm nhìn sân golf PGA Garden đắt giá. Không gian bên trong được phân bổ tối ưu giúp chủ nhân thuận tiện thiết kế theo mô hình kinh doanh đa năng.

 Tầm nhìn ra sân golf PGA Garden từ shop villa golf.

Shop Villa Golf với tiềm năng kinh doanh vượt trội

Theo Savills Hotels APAC, dòng shophouse tại các tổ hợp dự án nghỉ dưỡng ven biển có tốc độ tăng trưởng ấn tượng đến 149% trong giai đoạn 2015-2020. Con số này cao hơn gần ba lần so với tốc độ tăng trưởng của phân khúc second home - ngôi nhà thứ 2 (tăng 52% cùng giai đoạn).

Trong đó, sự ra đời của Shop Villa Golf đang góp phần thay đổi “khẩu vị” của các nhà đầu tư, nhất là trong bối cảnh dòng tiền đang chảy vào bất động sản cao cấp - phân khúc tạo giá trị sinh lời vượt trội.

Sự phát triển của phân khúc bất động sản cao cấp song hành với việc gia tăng tầng lớp trung lưu - những người ngày càng tinh tế trong việc lựa chọn điểm đến và trải nghiệm nghỉ dưỡng. Vừa đủ riêng tư, vừa gần trung tâm lại quy tụ những tiện ích phục vụ cho trải nghiệm sống sang là những điều họ tìm kiếm.

Shop Villa Golf nằm trong các tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô như NovaWorld Phan Thiet là dòng sản phẩm mới đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí này.

Shop Villa Golf tọa lạc ngay trên trục đường xuyên tâm đắt giá tại NovaWorld Phan Thiet.

Cùng với việc tăng tốc hạ tầng và chủ trương đầu tư phát triển du lịch của Bình Thuận, giá trị của loại hình Shop Villa đang có nhiều tiềm năng phát triển khi tọa lạc tại trục đường kết nối huyết mạch, nhanh chóng đến hàng trăm tiện ích quốc tế của siêu thành phố biển du lịch NovaWorld Phan Thiet.

Được biết, NovaWorld Phan Thiet hiện áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho dòng sản phẩm biệt thự đa năng Shop Villa Golf: khách hàng thanh toán chỉ từ 15% sở hữu ngay Shop Villa; ưu đãi khách hàng check-in Novaland Gallery 100 triệu và ưu đãi đối tượng khách hàng đến 2% (Áp dụng có điều kiện).

Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm các ưu đãi khác tại novaworldphanthiet.com.vn hoặc liên hệ hotline 0938221226.

Trúc Như

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang