'Siêu thị Media Mart quá coi thường khách hàng!'

author 06:13 28/08/2015

(VietQ.vn) - Đó là nhận định của chị Nguyễn Thị Ngọc Anh, một người từng mua hàng tại Siêu thị điện máy Media Mart và giờ đang vô cùng thất vọng.

Trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thị Ngọc Anh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, chị quá thất vọng về khâu chăm sóc khách hàng của Siêu thị Media Mart.

siêu thị điện máy Media Mart

Media Mart Mỹ Đình - nơi mà vừa qua bị tố bán điều hòa cũ cho khách. Ảnh V.C

Trước đó, vào tháng 6/2014, chị Ngọc Anh có mua một chiếc điều hòa Sharp tại Media Mart trên đường Trường Chinh, Hà Nội.

Đầu tháng 8/2015, chiếc điều hòa hoạt động không ổn định nên chị có gọi điện cho Media Mart nhờ cho người qua kiểm tra. Nhân viên kỹ thuật đến, nói điều hòa bị hỏng tụ, sửa hết 200.000 đồng. Chị Ngọc Anh đồng ý. Sau đó nhân viên này lại “phán” điều hòa bị hỏng lốc, tiền sửa hết khoảng 1,3 đến 1,4 triệu đồng và đề nghị chị Ngọc Anh muốn sửa thì phải đưa tiền trước.

Vì số tiền lớn, chị Ngọc Anh “mặc cả” sẽ bồi dưỡng 500.000 đồng và nhân viên này đồng ý. Tuy nhiên, sau khi gọi điện cho một người khác, người thợ quay ra đòi chị Ngọc Anh 1 triệu đồng “tiền ngay thóc thật” nhưng nói phải từ giờ đến Tết mới có lốc mới để thay.

Thấy có dấu hiệu bất thường, chị Ngọc Anh từ chối đưa tiền.

Hôm sau, chị Ngọc Anh gọi điện cho Media Mart đề nghị cho thợ qua kiểm tra lại xem có phải do lốc không. Tuy nhiên, bên siêu thị lại “đá” cho bên Sharp làm việc với chị. Nhân viên hãng Sharp cho biết, nếu thợ đến kiểm tra thì khách hàng phải mất 150.000 đồng.

Bực mình với kiểu làm việc vô trách nhiệm của Media Mart và Sharp, chị Ngọc Anh gọi thợ sửa điều hòa bên ngoài đến kiểm tra, phát hiện điều hòa bị đứt 3 cái dây bên trong và tiền sửa chỉ hết 100.000 đồng.

ĐIỀU HÒA MEDIA MART

Phiếu mua hàng tại Media Mart của chị Ngọc Anh

Khi sửa xong điều hòa, chị Ngọc Anh gọi đến Media Mart phản ánh về sự việc khó hiểu trên. “Siêu thị xin lỗi, sau đó người của bên hãng Sharp tiếp tục gọi điện cho tôi nhưng với thái độ rất khó chịu, anh ta nói với tôi là chị muốn thế nào, muốn nhân viên nghỉ việc hay muốn người ta đi tù”, chị Ngọc Anh bức xúc cho biết.

Tại cuộc nói chuyện với nhân viên của hãng Sharp, chị Ngọc Anh đề nghị hãng cho người đến kiểm tra và trả lời rõ ràng với khách, thế nhưng nhân viên của hãng Sharp tỏ thái độ bất cần, nói rằng “tôi không có thời gian, tôi không đến”.

Việc của chị Ngọc Anh phản ánh, phóng viên đã chuyển cho bà Hà ở bộ phận truyền thông của Media Mart. Bà Hà hứa sẽ đề nghị Sharp kiểm tra và trả lời rõ ràng về việc này. Thế nhưng, đã 8 ngày trôi qua, bên Media Mart không hề có phản hồi. Phóng viên đã nhiều lần gửi thư điện tử thúc giục nhưng bà Hà vẫn cố chây ỳ không trả lời.

Đây không phải lần đầu tiên bộ phận truyền thông của Media Mart có cách làm việc coi thường báo chí như vậy. Mới đây, khi khách hàng phản ánh Media Mart bán điều hòa cũ cho khách hàng, Media Mart cũng có cách xử lí tương tự, “im lặng là vàng”.

Điều này thể hiện Media Mart không những coi thường khách hàng mà còn coi thường cả báo chí.

Trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thị Ngọc Anh, người suýt chút nữa bị nhân viên Media Mart và Sharp lừa cho biết chị vô cùng thất vọng.

“Tôi không nghĩ một siêu thị lớn như Media Mart mà khâu giải quyết, chăm sóc khách hàng quá kém như vậy. Tôi chỉ cần họ đến kiểm tra và có lời xin lỗi với khách hàng nhưng họ không làm được”, chị Ngọc Anh chán nản nói.

Khách hàng này cho rằng Media Mart quá coi thường họ và khẳng định sẽ không bao giờ mua hàng tại Media Mart nữa.  

Chuyên mục Khiếu nại online của Chất lượng Việt Nam tiếp nhận tất cả những đơn thư phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả có căn cứ và theo đúng quy định của pháp luật...Chúng tôi sẽ hồi âm sớm nhất đến bạn đọc.

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0989.642.148 hoặc gửi qua hòm thư: [email protected]

V.Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang