Siêu thị tung khuyến mãi và dịch vụ đặc biệt

author 09:55 12/01/2016

Bên cạnh 9 nhóm hàng bình ổn, Co.opmart và Co.opXtra bắt đầu giảm giá đến 50% cho tất cả các nhóm hàng, đồng thời tung ra 2 dịch vụ là giao giỏ quà Tết miễn phí...

Ghi nhận tại các hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, đến thời điểm này, tất cả các mặt hàng phục vụ thị trường Tết đã lên kệ và sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng.

Hàng Tết giảm giá đến 50%

Từ nay đến Tết Nguyên đán, mỗi ngày, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra áp dụng 2-3 chương trình khuyến mãi nên hầu hết các mặt hàng đặc trưng Tết đều giảm giá. Từ thực phẩm tươi sống, lạp xưởng đến các loại khô, bánh kẹo, nước ngọt, thời trang nam nữ, dụng cụ nhà bếp, mặt hàng trang trí Tết... có mức giảm giá 15%-50%. Riêng hàng trăm mặt hàng chăn ra, gối, tủ nhựa, vali, nồi cơm điện, bàn ủi, kem đánh răng, dầu gội đầu… còn có chương trình bán giá vốn.

Hàng Tết đã sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra

Tại Co.opmart Lý Thường Kiệt, chị Kim Chi, một khách hàng, cho biết: “Năm nay, hàng hóa khá đa dạng và giá cả cũng tốt. Tôi tranh thủ đi mua sớm một vài món hàng Tết và đặt giỏ quà gửi về quê. Năm ngoái, gửi biếu cha mẹ, thấy dịch vụ cũng tốt và thuận tiện nên năm nay, tôi gửi thêm cho bạn bè và bà con”.

Nắm bắt xu hướng mua sắm Tết sớm của một số người nên bên cạnh khuyến mãi giảm giá mạnh liên tục thì nhiều mẫu hàng Tết cũng được đưa lên kệ trưng bày sớm trong dịp này. Các mặt hàng thực phẩm tươi sống luân phiên giảm giá liên tục theo ngày. Mặt hàng thời trang năm nay có thêm áo dài cách điệu và truyền thống cho cả người lớn và trẻ em. Hàng gia dụng thì tăng chủng loại và cải tiến thiết kế. Các mặt hàng giò chả, đông lạnh, thịt nguội cũng được siêu thị giảm giá sớm.

Giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc

Năm nay, Co.opmart tiếp tục thực hiện dịch vụ hết sức ý nghĩa đã được khách hàng đánh giá cao ở Tết năm ngoái, đó là chương trình “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần” giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần đến bất kỳ Co.opmart nào cũng có thể chọn 1 trong 48 mẫu giỏ quà Tết có sẵn để yêu cầu siêu thị gửi giỏ quà kèm thông điệp đến người thân ở bất cứ địa phương nào trên cả nước có Co.opmart trú đóng. Điều đặc biệt là dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin và đặt hàng tại website http://gioquatet.co-opmart.com.vn hay gọi tổng đài 1900555568 để đặt hàng hoặc chỉ cần liên hệ với siêu thị Co.opmart gần nhất.

Cũng trong thời gian này, Co.opmart sẽ nhận nấu các món ngon truyền thống 3 miền giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian, mâm cơm Tết thêm chu toàn, ấm cúng. Theo đó, Co.opmart và Co.opXtra sẽ nhận đặt nồi thịt kho nước dừa truyền thống và canh khổ qua dồn thịt dành cho người tiêu dùng khu vực TP HCM, miền Đông và Tây Nam Bộ. Các siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc có dịch vụ đặt thịt nấu đông, giò thủ, dưa hành và chè kho. Các Co.opmart miền Trung sẽ có dịch vụ đặt nấu món thịt ba rọi ngâm nước mắm, mực ngào me, dưa món và tai heo ngâm chua ngọt.

Theo NLĐ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang