Siêu xe Aston Martin DB10 đình đám 'góp mặt' trong Điệp viên 007 phần mới nhất

author 15:55 02/03/2015

(VietQ.vn) - Aston Martin DB10 là siêu xe mới, độc nhất vô nhị, được sản xuất dành riêng cho Điệp viên 007 trong tập phim mới nhất mang tên "Spectre" sẽ được công chiếu vào tháng 11 năm sau.

Trong phần mới nhất của series phim Điệp Viên 007 có tên Spectre, một mẫu siêu xe mới, vô cùng đặc biệt của Aston Martin sẽ xuất hiện, đó là DB10. Tạm thời, Aston Martin DB10 chỉ được sản xuất với số lượng đúng 10 chiếc và dành riêng cho phim.

Siêu xe mới Aston Martin DT10  chỉ được sản xuất với số lượng đúng 10 chiếc và dành riêng cho Điệp viên 007

Siêu xe mới Aston Martin DT10  chỉ được sản xuất với số lượng đúng 10 chiếc và dành riêng cho Điệp viên 007

Khi đoàn làm phim Điệp Viên 007 công bố thông tin và dàn diễn viên chính thức, hãng Aston Martin cũng đồng thời trình làng DB10 dành riêng cho James Bond. Theo đó, chỉ có đúng 10 chiếc Aston Martin DB10 được sản xuất để dùng trong phần thứ 24 của series phim Điệp Viên 007 nổi tiếng. Đến nay, ông Marek Reichman, giám đốc thiết kế của Aston Martin, đã tiết lộ thêm một số thông tin tiên quan đến DB10 mới.

DB10 có thân xe hoàn toàn mới được thiết kế bởi chính đạo diễn Sam Mendes, lấy cảm hứng từ các đường kẻ đơn giản, thuần khiết từ phiên bản gốc DB5. Với sức mạnh V8 4.7 lít, công suất 380 mã lực, DB10 sẽ đóng một vai trò quan trọng trong bộ phim Jame Bond tiếp theo.

Siêu xe mới DB10 thể hiện phong cách thiết kế xứng tầm với chàng điệp viên James Bond huyền thoại

Siêu xe mới DB10 thể hiện phong cách thiết kế xứng tầm với chàng điệp viên James Bond huyền thoại

DB10 thể hiện một phong cách thiết kế hoàn toàn mới, sắp được Aston Martin áp dụng trên các dòng xe trong tương lai của hãng. Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn mang một số nét đặc trưng của những chiếc Aston Martin hàng đầu như CC100 hay One-77. Phần đầu thon gọn cùng đuôi xe ngắn và vòm bánh sau cơ bắp khiến nhiều người so sánh DB10 với chiếc F-Type Coupe từ Jaguar.

Phần đầu thon gọn cùng đuôi xe ngắn và vòm bánh sau cơ bắp khiến nhiều người so sánh chiếc siêu xe mới này với F-Type Coupe từ Jaguar

Phần đầu thon gọn cùng đuôi xe ngắn và vòm bánh sau cơ bắp khiến nhiều người so sánh chiếc siêu xe mới này với F-Type Coupe từ Jaguar

Những thông tin xung quanh DB10 không được tiết lộ nhiều nhưng có khả năng chiếc xe sẽ không còn dùng động cơ V12 của Aston Martin như các phiên bản DB9 hiện tại nữa. Thay vào đó, nó sẽ được trang bị máy V8 tăng áp kép được phát triển bởi Mercedes-AMG, nằm trong thoả thuận giữa 2 hãng.

Aston Martin DB10 trên phim trường Điệp viên 007  phần mới nhất

Aston Martin DB10 trên phim trường Điệp viên 007 phần mới nhất

Theo Aston Martin, trước mắt hãng sẽ chỉ sản xuất 10 chiếc DB10 nhằm phục vụ cho những cảnh quay trong tập phim về điệp viên 007 mới nhất - Spectre. Hiện hãng chưa có ý định sản xuất hàng loạt chiếc xe và cung cấp cho các khách hàng bình thường.

Phương Trâm 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang