Nam Định: Xuất hiện cá khủng long quái dị gây xôn xao

author 16:01 09/06/2015

(VietQ.vn) - Sinh vật lạ là con cá có thân dài, trơn và có hình dạng giống như một chú khủng long nhỏ do một người dân Nam Định bắt được trong khu sinh thái Núi Ngăm đang gây xôn xao dư luận.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Tin tức trên báo Kiến Thức, một người dân Nam Định mới bắt được con cá kỳ lạ trong khu du lịch sinh thái Núi Ngăm. Hình ảnh sinh vật lạ gây xôn xao này là một con cá quái dị, có ngoại hình giống khủng long nên được tạm gọi là 'cá khủng long'.

Mắt con cá nằm ở phía gần mồm, song vết đen tròn nằm ở phần đầu làm nhiều người lầm tưởng rắng đó là mắt của của sinh vật lạ này và liên tưởng đến loài khủng long. Ngay lập tức, cư dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh về sinh vật bí ẩn ở Nam Định.

Loài cá sinh vật lạ giống như khủng long ở Nam Định

Loài sinh vật lạ giống như khủng long ở Nam Định

Con cá có thân dài, trơn và có hình dạng giống như một chú khủng long nhỏ khiến mọi người hết sức hoảng sợ. Không ai biết đây là con cá gì. Bức ảnh sinh vật kỳ bí được chia sẻ và nhận nhiều bình luận thắc mắc, có nhiều suy đoán, nhưng không ai dám khẳng định chắc chắn đó là loài sinh vật nào.

Theo ghi nhận trên Một Thế Giới, trên một fanpage Facebook hơn 537.000 thành viên thắc mắc, có người thắc mắc liệu đây là cá gì và nhận được khá nhiều câu trả lời từ dân mạng. Có rất nhiều ý kiến bày tỏ khác nhau: “Cá có đầu giống khủng long ghê. Nhìn vết đen tưởng mắt của nó chứ” - một cư dân mạng bình luận.

Không ai biết rõ đây là con vật gì

Không ai biết rõ sinh vật lạ này là con vật gì

“Nhìn như kiểu sản phẩm của cuộc tình ngang trái giữa một con cá heo và một con cá trê vậy”. “Con này là con cá trình. Bị con này cắn máu sẽ rất khó đông”. “Cá chuối lai cá heo”. “Con này giống cá heo, hao hao con lươn. Tóm lại nó là lươn heo” - người dùng mạng xã hội thi nhau phỏng đoán xem sinh vật lạ ở Nam Định là loài cá gì nhưng vẫn chưa ai biết được câu trả lời chính xác.

Nhiều phỏng đoán và lời bình luận hài hước được đưa ra cùng tốc độ chia sẻ chóng mặt khiến sinh vật lạ ở Nam Định ngày càng thu hút sự chý ý của dư luận. Hiện bức ảnh về sinh vật lạ trên đang được lan truyền nhanh trên Facebook với lượt like và bình luận "khủng". Trước đó, vào tháng 12/2014, ảnh con vật kỳ lạ trông như kỳ đà lai cá sấu ở Bắc Giang cũng khiến người dân mạng xôn xao.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang