Smartphone cấu hình siêu 'khủng' giá tốt nhất hiện nay

author 15:54 05/04/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 sản phẩm smartphone giá rẻ nổi bật, đáng mua nhất trên thị trường hiện nay tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội, rất ấn tượng như chip 8 nhân, camera 13MP, màn hình 5,5 inch...

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Lenovo K3 Note

K3 Note là mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo sở hữu màn hình lớn (5,5 inch). So với những sản phẩm từng ra mắt, Lenovo K3 Note với thiết kế logo ở giữa lưng máy bố trí giữa một đường viền tròn in nổi bật trông khá lạ mắt.

Cũng từ mặt lưng máy, người dùng có thể thấy rõ sự tương phản trong thiết kế cụm camera chính 13MP vuông vức đối lập hoàn toàn với thiết kế logo tròn trịa này. Lenovo K3 Note cũng được trang bị đèn LED kép ở mặt sau và loa ngoài bố trí ở gần góc phải máy.

 Smartphone giá rẻ Lenovo K3 Note có điểm cấu hình cực ấn tượng

Smartphone giá rẻ Lenovo K3 Note có điểm cấu hình cực ấn tượng

Về cấu hình, ẩn sau thiết kế màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel) của Lenovo K3 Note là bộ xử lý 8 nhân MediaTek MT6752, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và pin dung lượng 3.000mAh.

Tuy trang bị màn hình lớn nhưng Lenovo K3 Note chỉ dày 7,6mm. Thiết kế vỏ nhựa polycarbonate một khi tháo rời sẽ để lộ rõ thiết kế 2 khay cắm SIM và khe cắm thẻ microSD. Theo Lenovo, mẫu smartphone 4G với màn hình lớn K3 Note cũng được trang bị camera phụ 5MP ở mặt trước tựa như những sản phẩm mà hãng từng công bố. Lenovo K3 Note có giá bán khoảng 145 USD, tương đương 3,2 triệu đồng.

Meizu M1 Note

Với mức giá 3,5 triệu đồng, Meizu M1 Note được trang bị màn hình kích thước 5,5-inch, cùng với đó là công nghệ tấm nền LCD đem đến độ phân giải 1080 x 1920pixel, mật độ điểm ảnh đo được là 403ppi, với chất lượng của hệ thống màn hình này, nó sẽ mang đến người dùng những cung bậc cảm xúc về hình ảnh nhất định thông qua những bộ phim hay, những trò chơi ấn tượng, những thước Video , đáp ứng được sự lỳ vọng của người dùng.

Kiểu dáng của chiếc smartphone giá rẻ Meizu M1 Note gợi đến thiết kế của iPhone 5C

Kiểu dáng của chiếc smartphone giá rẻ Meizu M1 Note gợi đến thiết kế của iPhone 5C

Meizu m1 Note được thiết kế với bộ vi xử lý lõi tám MediaTek MT6752 mang tới tốc độ xung nhịp đo được là 1,7GHz, kèm theo bộ vi xử lý này đó là nhân đồ họa Mali-T760MP2, dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong 16/32GB, đó là câu trả lời cho những trải nghiệm tuyệt vời mà người dùng có được, Meizu m1 Note không chỉ đẹp mắt, mà nó còn thể hiện sự mạnh mẽ ấn tượng.

Về chất lượng Camera, chiếc máy này cũng khiến người dùng yên tâm khi thao tác, Meizu M1 Note được biết đến với chiếc Camera chính 13MP, Camera phụ 5MP cùng với đó là những tính năng hỗ trợ tuyệt vời giúp người dùng có những bức ảnh chất lượng cao khi chụp, độ cân bằng ánh sáng cao sẽ giúp những bức ảnh người dùng chụp sắc nét và có chiều sâu hơn.

Ấn tượng với chiếc smartphone giá rẻ Meizu chip 8 nhân camera 13 MP

Ấn tượng với chiếc smartphone giá rẻ Meizu chip 8 nhân camera 13 MP

Nói về khả năng kết nối, chiếc Smartphone này cũng cho thấy một hiệu suất tuyệt vời, máy cho phép người dùng kết nối với giao thức cơ bản như: Wifi, Bluetooth, 3G hay GPRS một cách nhanh chóng và dễ dàng, M1 Note sẽ giúp người dùng chia sẻ thông tin ở mọi nơi, mọi lúc mà người dùng cần và tôi tin rằng không nhiều sản phẩm cùng giá làm được như nó.

Xiaomi Redmi Note

Xiaomi Redmi Note màn hình HD 5,5 inch, vi xử lý 8 nhân, camera 13 megapixel, pin 3.200 mAh và được bán ở Việt Nam với giá 4,7 triệu đồng. Mẫu phablet của Xiaomi gây xôn xao vào cuối tháng 6/2014 khi bán hết 10.000 chiếc chỉ trong vòng một giây qua mạng tại Đài Loan. Nhiều người cho hay họ chỉ mới truy cập được website bán hàng thì đã gặp thông báo hết hàng.

Smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi Note 'đốt cháy' thị trường khi vừa ra mắt

Smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi Note 'đốt cháy' thị trường khi vừa ra mắt

Redmi Note có cấu hình tốt bao gồm chip 8 nhân MT6592, màn hình 5,5 inch 720 x 1.280 pixel, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera trước 13 megapixel và pin 3.200 mAh. Thiết bị này đạt điểm hiệu năng tổng thể AnTuTu là 28.000 - một kết quả ấn tượng với điện thoại dưới 200 USD. Trước đó vào tháng 3, 100.000 phablet này cũng nhanh chóng được tiêu thụ trong 34 phút.

Redmi Note có vỏ bằng nhựa bóng và có thể tháo nắp lưng phía sau để thay thế pin, cắm thêm hai SIM và một thẻ nhớ microSD. Máy cho cảm giác hơi nặng nhưng cầm khá chắc chắn chắn. Máy chạy Android 4.2.2 với giao diện MIUI.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang