Lộ diện smartphone 2 sim 2 sóng giá tốt chụp ảnh cực đỉnh

author 15:46 04/04/2015

(VietQ.vn) - Hiện nay, các nhà sản xuất di động liên tục tung ra thị trường những sản phẩm hiện đại, đa dạng về thiết kế cũng như tính năng. Sắp tới 3 thiết bị smartphone giá rẻ mới cũng sẽ "gây sốc" cho người tiêu dùng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Lenovo A5000

Lenovo A5000 là một chiếc smartphone giá rẻ không chỉ sở hữu pin dung lượng cao, mà cấu hình phần cứng còn lại cũng hấp dẫn không kém, trên một mức giá không thể “bình dân” hơn. Lenovo A5000 được trang bị màn hình LCD 5 inch (720 x 1280 pixels), dùng SoC bốn nhân MTK 6582M xung nhịp 1.3GHz, kết hợp cùng RAM 1GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 32GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android 4.4 KitKat khi bán ra.

Smartphone giá rẻ Lenovo A5000 được tích hợp 2 SIM 2 sóng

Smartphone giá rẻ Lenovo A5000 được tích hợp 2 SIM 2 sóng

Máy có camera chính 8MP (quay phim HD 720p@30fps), kèm đèn LED Flash trợ sáng, camera phụ 2MP và pin chuẩn Li-Po dung lượng 4000 mAh. Dự kiến, Lenovo A5000 sẽ được Thegioididong phân phối vào đầu tháng 4/2015, với giá bán chỉ 2,99 triệu đồng.

Huawei Honor Cherry

Mới đây trang GSMArena đã công bố một loạt ảnh chụp khá nhiều góc cạnh của chiếc smartphone giá rẻ Huawei Honor Cherry. Sản phẩm này được trông đợi sẽ là một thiết bị nổi tiếp thành công của dòng Honor rất được giới công nghệ đánh giá cao.

Hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone gia rẻ Huawei Honor Cherry công nghệ cao

Hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone gia rẻ Huawei Honor Cherry công nghệ cao

Theo thông tin đi kèm với thiết bị rò rỉ ảnh thì sản phẩm này được trang bị bộ xử lý 8 nhân Kirin 620 (có tám nhân Cortex A53) cộng với chip đồ họa Mali 450 MP4 và hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao 150Mbps.

Dữ liệu EXIF trong những bức ảnh cũng cho thấy chiếc smartphone này sở hữu camera 13MP với khẩu độ F/2.0 và một cảm biến kích thước 1/3.2 inch. Dung lượng pin bên trong máy cũng ở mức 2550mAh tương tự như Galaxy S6, điều đáng nói là Huawei Honor Cherry có thể được làm việc khoảng 51 giờ khi sử dụng bình thường, hoặc 80 giờ khi ít sử dụng.

Smartphone giá rẻ Huawei sang trọng, pin lâu

Smartphone giá rẻ Huawei sang trọng, pin lâu

Dự kiến, Honor Cherry sẽ được mở bán trước tiên tại thị trường Nga ở mức giá tương đương từ 225 USD đến 265 USD (~4.85 triệu VND đến 5.7 triệu VND). Tuy nhiên giá tại Nga thường khá cao vì vậy vẫn có thể hi vọng đây là một chiếc smartphone giá rẻ khi bán ra ở châu Á.

Lenovo Vibe Shot

Lenovo đã mang đến MWC 2015 một loạt các thiết bị mới và đặc biệt trong số đó chính là Vibe Shot, còn có tên gọi khác là Lenovo Z90-7, một ‘hương vị’ lạ cho nhiều người. Màn hình 5 inch IPS độ phân giải full HD của Vibe Shot là đủ độ nét cũng như độ rộng, nó khá hợp lý cho người dùng. Hơn nữa, màn hình cả trước và sau đều được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp chống xước rất tốt.

Smartphone giá rẻ Lenovo Vibe Shot chụp hình cực đỉnh

Smartphone giá rẻ Lenovo Vibe Shot chụp hình cực đỉnh

Về mặt kỹ thuật, Vibe Shot là một điện thoại smartphone tuy nhiên nó có những thay đổi và tập trung vào máy ảnh và hứa hẹn sẽ làm nên điều đặc biệt. Vibe Shot rất thu hút người dùng, khung vỏ được làm từ kim loại và kính cường lực (cả mặt trước và sau) khiến nó trở nên cao cấp, bóng bẩy và mạnh mẽ đầy sức thuyết phục. Ngoài ra, kích thước cũng vừa phải để dễ dàng cầm nắm cũng như bỏ vào túi.

Giao diện mà Lenovo đưa vào trên Vibe Shot là khá kỳ lạ tuy nhiên nó chạy trên phiên bản Android 5.0 Lollipop mới mẻ. Thiết bị sở hữu bộ vi xử lý 8 lõi Snapdragon 615 tốc độ 1.7Ghz, đồ họa Adreno 405, bộ nhớ RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB với khe cắm mở rộng microSD.

Camera là tính năng nổi trội của Vibe Shot và Lenovo cũng tập trung cho tính năng này chính vì vậy mà nhiều tiện ích đã được cài đặt. Sản phẩm cũng được trang bị một nút chụp ảnh chuyên dụng.

Smartphone giá rẻ Lenovo sở hữu Camera 16MP ổn định quang học

Smartphone giá rẻ Lenovo sở hữu Camera 16MP ổn định quang học

Với camera 16MP tích hợp công nghệ ổn định quang học OIS cùng 3 đèn flash LED, Vibe Shot hứa hẹn cho ra những hình ảnh đẹp nhất. Trong khi đó, một camera 8MP ở mặt trước sẽ khiến nhiều fan hâm mộ ‘selfie’ cũng phải thích thú.

Lenovo Vibe Shot là một smartphone đầy hứa hẹn với thiết kế đẹp cùng máy ảnh cao cấp, chất lượng. Dự kiến giá bán của Lenovo Vibe Shot là 349 USD (khoảng 7,4 triệu đồng). Tuy không thuộc hẳn vào phân khúc smartphone giá rẻ nhưng ở mức gí tầm trung này, Lenovo Vibe Shot hứa hẹn sẽ thu hút được rất nhiều người tiêu dùng bởi các tính năng mới lạ đặc biệt là khả năng chụp ảnh tự sướng siêu khủng.

Thùy Ngyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang